Ashley Young bị Moyes quở trách vì ăn vạ thô thiển

21:11, 15/09/2013
|

(VnMedia) - Với hành vi ăn vạ thô thiển trong trận thắng Crystal Palace, Ashley Young đã bị HLV David Moyes "lên lớp" dạy bảo.

Với màn tỏa sáng của Robin van Persie và Wayne Rooney, Man Utd đã đánh bại Crystal Palace 2-0 để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League. Tình huống dẫn tới bước ngoặt của trận đấu này xảy ra ở ở phút 44 khi Ashley Young ngã trong vòng cấm. Trọng tài không ngần ngại rút thẻ đỏ cho Dikgacoi, đồng thời M.U được hưởng 1 quả phạt đền.

Điều đáng nói là ở pha bóng trước đó (phút 18), cựu tiền vệ Aston Villa đã phải nhận 1 chiếc thẻ vàng cảnh cáo vì pha ăn vạ thô thiển.

Ảnh minh họa

Trả lời phỏng vấn với báo giới sau trận, đích thân HLV David Moyes đã kịch liệt chỉ trích hành vi ăn vạ thô thiển của cậu học trò: “Tôi luôn nói rằng tôi không thích những pha ăn vạ. Ashley Young xứng đáng phải nhận thẻ vàng vì lỗi đó".

"Tôi chẳng muốn cầu thủ của mình hay bất kì ai khác ngã vờ kiểu đó. Nếu bạn xem lại pha quay chậm, Dikgacoi rõ ràng đã cố gắng thu chân lại. Tôi nghĩ Young đã cố tình ngã và tôi sẽ phải nhắc nhở cậu ấy về chuyện này”, chiến lược gia người Scotland nói thêm.

Đây không phải là lần đầu tiên, ngôi sao 28 tuổi bị hứng chịu lấy “búa rìu” dư luận vì thói ăn vạ của mình. 2 mùa trước, Sir Alex Ferguson cũng từng phải phàn nàn về Young do hai tình huống diễn kịch trên sân của tiền vệ người Anh khi bị Shaun Derry (QPR) và Ciaran Clark (Aston Villa) truy cản.


Hoàng Ngọc - Guardian

Ý kiến bạn đọc