Arsenal muốn có Pastore trong tháng 1

20:56, 12/09/2013
|

(VnMedia) - Thương vụ Mesut Ozil đã khiến Arsenal thay đổi chính sách chuyển nhượng. Vào tháng 1 tới, Pháo thủ sẽ chính thức đặt vấn đề chiêu mộ tiền vệ Javier Pastore.

Trước làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ CĐV nhà, Arsenal đã có được bản hợp đồng kỉ lục mang tên Mesut Ozil. Đây được xem là thương vụ sẽ phá vỡ chính sách chuyển nhượng lạc hậu đã và đang tồn tại ở Emirates.

Bởi vậy, theo báo giới Anh, Pháo thủ London sẽ bạo chi ở kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Cái tên đáng chú ý nhất đang nằm trong tầm ngắm của HLV Arsene Wenger là tiền vệ Javier Pastore, mục tiêu mà chiến lược gia người Pháp đã theo đuổi ở cuối "phiên chợ" Hè vừa qua.

Ảnh minh họa

Trong bài phát biểu trên Le10Sport, Giáo sư đã đánh giá rất cao khả năng của Pastore. Ông cho rằng tiền vệ người Argentina chưa được sử dụng đúng cách ở PSG.

“Tôi nghĩ môi trường hiện tại ở PSG đang gây khó khăn cho Pastore. Tôi vẫn xem cậu ta là cầu thủ đẳng cấp, có thể tạo đột biến. Nhưng nhiều người cho rằng hiện tại, Pastore đang mất tự do ở PSG”, Wenger chia sẻ trên Le10Sport.

“Theo quan điểm của tôi, Pastore vẫn còn trẻ để giải quyết vấn đề hiện tại. Điều quan trọng là cậu ta cần nhận được sự tin tưởng đặc biệt. Cậu ta không có tốc độ và thể lực để đá cánh nhưng lại rất phù hợp ở trục giữa”, Giáo sư nói thêm.

Hiện tại, vị trí của Pastore tại PSG đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi đội bóng Pháp chiêu mộ Edinson Cavani. Do đặt lời đề nghị quá muộn nên Arsenal đã không thể có được chữ kí của Pastore trong thời điểm cuối phiên chợ Hè vừa qua. Bởi vậy, trong tháng 1 tới, Pháo thủ sẽ trở lại cuộc đua giành tiền vệ này.


Hoàng Ngọc - BBC

Ý kiến bạn đọc