Arsenal khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng!

06:51, 16/09/2013
|

(VnMedia) - Dù mới chiêu mộ Ozil nhưng chấn thương của Cazorla và Giroud sẽ khiến Arsenal thiếu hụt lực lượng trầm trọng trong thời gian tới.
 
Trong trận đấu với Sunderland cuối tuần qua, Cazorla đã không thể ra sân vì chấn thương mắt cá chân. Rất có thể, Cazorla cũng sẽ không có mặt trong trận đấu gặp Marseille tại vòng bảng Champions League vào giữa tuần tới. Ngay cả huấn luyện viên Wenger cũng phát biểu trước báo giới rằng Cazorla có thể sẽ không thể thi đấu cho đến giữa tháng 10.
 
Thêm vào đó là chấn thương của Giroud. Tiền đạo người Pháp đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Arsenal vào lưới của Sunderland trong chiến thắng 3-1. Tới cuối trận, Giroud đã phải tập tễnh rời sân. Ngoài ra, hậu vệ Per Mertesacker cũng đã bỏ lỡ trận đấu với Sunderland vì bị ốm còn Tomas Rosicky cũng không thể góp mặt do có một chấn thương đùi. 
 

Ảnh minh họa

Giroud bị dính chấn thương trong trận đấu gặp Sunderland

Lịch thi đấu sẽ dày đặc hơn khi Arsenal đá Champions League giữa tuần. Lực lượng hàng công của Arsenal đang ngày càng mỏng hơn. Cầu thủ đa năng Podolski chỉ có thể trở lại sau 3 tháng nữa. Trong khi đó, tiền đạo trẻ Sanogo đã gặp chấn thương sau khi trở về làm nhiệm vụ với đội tuyển U21 Pháp. Dù đã có bổ sung lực lượng trong mùa hè qua như Ozil, tài năng trẻ Yaya Sanogo nhưng chừng đó là chưa đủ.
 
Dù vậy, với màn ra mắt ấn tượng của Ozil trong chiến thắng trước Sunderland, người hâm mộ Arsenal hi vọng đội bóng sẽ vượt qua thời điểm khó khăn này. Chỉ trong chưa đầy 30 phút đầu tiên xuất hiện trên sân, Ozil đã tung ra 3 đường chuyền cực kỳ nguy hiểm: Pha kiến tạo cho Giroud mở tỉ số, và 2 đường chuyền khác đưa Theo Walcott vào thế đối mặt thủ môn.
 
Cách chơi của Oezil mang đến cho Arsenal làn gió mới và sự tinh tế. Những đường chọc khe của Ozil có thể xé toáng bất cứ hàng phòng ngự nào. Đó là điều mà Arsenal đang còn thiếu kể từ khi Fabregas rời đội bóng. Ozil đá trận đầu tiên ở Premier League như thể anh đã chơi bóng ở đây từ nhiều năm trước. Những gì Ozil thể hiện chắc chắn sẽ còn tiếp tục được phát huy trong thời gian tới.


Chính Nghĩa - Daily Mail

Ý kiến bạn đọc