Arsenal chỉ còn lại 1 tiền đạo

09:36, 11/09/2013
|

(VnMedia) - Nỗi lo chấn thương vẫn chưa vơi đi chút nào với HLV Arsene Wenger khi trong tay ông hiện chỉ còn đúng 1 tiền đạo lành lặn cho trận đấu với Sunderland vào cuối tuần này.

 

Trước khi tạm nghỉ để trả quân cho các đội tuyển quốc gia thi đấu tại vòng loại World Cup 2014, Arsenal đã mất tiền đạo vừa lấy lại phong độ tốt là Lukas Podolski. Tiền đạo người Đức này đã dính chấn thương nặng trong trận lượt về play-off Champions League với Fenerbahce và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu không dưới 3 tuần.

 

Ảnh minh họa

Yaya Sanogo vừa dính chấn thương 


Theo tin mới nhất, tiền đạo trẻ Yaya Sanogo cũng đã dính chấn thương khi về phục vụ đội U21 Pháp. Chấn thương này sẽ khiến Sanogo phải nghỉ thi đấu một thời gian dài và anh còn có thể phải trả qua một ca phẫu thuật nhỏ để giải quyết triệt để. Tiền đạo trẻ người Pháp sẽ không chỉ phải vắng mặt trong chuyến làm khách tại Sunderland vào cuối tuần này và cũng chẳng biết khi nào anh mới có thể thi đấu trở lại.

 

Tiền đạo người Thụy Điển, Nicklas Bendtner dù đã trở lại từ Juventus nhưng không còn là sự lựa chọn của HLV Wenger. Chính bởi lẽ đó, chuẩn bị cho trận đấu với Sunderland sắp tới, trong tay HLV người Pháp chỉ còn mỗi mình Olivier Giroud là lành lặn. May cho Arsenal là Giroud đang thể hiện phong độ rất tốt trong 2 tháng qua khi ghi bàn khá đều đặn. Sẽ còn may mắn hơn khi Ozil đã tới và sẽ khiến khả năng kiến tạo và tấn công của Arsenal thêm tốt hơn.


Phương Lâm - Dailymail

Ý kiến bạn đọc