Arsenal bỏ số tiền kỷ lục để chiêu mộ Ozil

13:07, 02/09/2013
|

(VnMedia) - HLV Wenger đang làm tất cả để có thể thuyết phục Real Madrid chịu nhượng lại Mesut Ozil. Theo báo chí Anh, “The Gunners” sẵn sàng bỏ ra 47 triệu euro, số tiền kỷ lục trong lịch sử đội bóng này, để sở hữu Ozil trong 24 giờ tới.

 Ảnh minh họa

 Ozil sắp tạm biệt các CĐV Real Madrid?


Hai đội bóng đã ngồi vào bàn đàm phán về tương lai của Ozil. Theo đánh giá của HLV Wenger, mọi chuyện đang rất suôn sẻ và ông hy vọng sẽ đưa được Ozil về Emirates ngay trong đêm nay (2/9) .
 
Đội bóng thành London rất tin tưởng vào khả năng thành công của thương vụ này, sau khi Real Madrid chiêu mộ thành công Gareth Bale từ CLB Tottenham với số tiền cao kỷ lục thế giới - 99 triệu euro.
 
Sự xuất hiện của Bale không khỏi khiến Ozil lo ngại về tương lai của mình. Mùa giải trước tiền vệ người Đức đã thi đấu rất xuất sắc và là một trong số ít cầu thủ chiếm được trọn vẹn tình cảm của người hâm mộ. Thế nhưng việc ông Ancelotti để Ozil ngồi ngoài ở trận đấu với Athletic Bilbao cuối tuần vừa qua đã cho thấy sự thay đổi trong cách nghĩ của chiến lược gia người Italia này.
 
Một số nguồn tin thân cận với Real Madrid cho rằng, ông Ancelotti giờ đây không còn coi Ozil là sự lựa chọn số 1 cho hàng tiền vệ của “kền kền trắng”. Ngay ở trận đấu trước đó với Granada, Ozil cũng bị thay ra giữa chừng. Tiền vệ này đã không giấu được vẻ bực bội khi vào đường hầm và lên xe trở về Bernabeu cùng các đồng đội.
 
Ozil hiện đang là mục tiêu theo đuổi của khá nhiều đội bóng như Man Utd, Paris St German, Arsenal. Tuy nhiên, “The Gunners” đang có lợi thế nhiều hơn cả khi tiền vệ này tỏ ra “kết” Arsenal hơn cả.
 
Real Madrid hiện công khai ý định sẽ để một số cầu thủ ra đi để cân bằng tài chính sau khi chiêu mộ Gareth Bale. Một số cầu thủ như Ozil, Di Maria có thể sẽ phải ra đi trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.


Minh Quang - (ESPN, Goal)

Ý kiến bạn đọc