Vòng 3 Bundesliga, Bayern Munich tiếp tục thắng

10:33, 25/08/2013
|

 (VnMedia) -  Dortmund dẫn đầu sau 3 vòng đấu nhưng ngay phía sau họ, Leverkusen và Bayern Munich vẫn tiếp tục bám đuổi sát nút bằng những chiến thắng liên tiếp.

 

Tiếp Nurnberg trên sân nhà, Bayern Munich được đánh giá cao sẽ có được chiến thắng. Thực tế đã diễn ra đúng như thế khi đội bóng của HLV Pep Guardiola dễ dàng áp đặt được thế trận lên đối thủ, tạo được vô số các cơ hội đẹp và lẽ ra đã có thể vượt lên dẫn trước từ rất sớm. Phút 33, Robben bị một hậu vệ Nurnberg kéo ngã trong vòng cấm, 1 quả penalty cho Bayern nhưng Alaba lại thực hiện quá hiền để thủ môn đội khách bắt gọn.

 

Trong sốt hiệp đấu đầu tiên, hàng tá cơ hội đã được Bayern tạo ra trước khung thành của Nurnberg. Thế nhưng những cú sút xa của Robben, Alaba, Boateng hay cả những pha đánh đầu cả Mandzukic không thể một lần chiến thắng thủ môn của đội khách. Phải sang đến hiệp 2, thế bế tắc mới được khai thông, Bayern cuối cùng cũng tìm được bàn mở tỷ số với cú đánh đầu cận thành hiểm hóc của Ribery.

 

Ảnh minh họa

Ribery mở tỷ số cho Bayern Munich


Chưa dừng lại, chỉ ít phút sau đó, Robben đã tỏ ra không chịu thua kém người đồng đội bên cánh đối diện khi có một pha sô lô tuyệt vời qua tới 4 hậu vệ Nurgberg và dứt điểm qua chân thủ môn Raphael Schafer ấn định chiến thắng 2-0 cho Bayern Munich.

 

Ở các trận đấu khác, Leverkusen tiếp tục khẳng định sức mạnh khi dễ dàng đánh bại M’gladbach với tỷ số đậm tới 4-2. Bốn bàn thắng của Leverkusen được ghi do công của Kießling, Sam (2 bàn) và Castro. Với 3 điểm có được ở trận đấu này, đội bóng của HLV Sami Hyypia giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau Dortmund do kém hơn về hiệu số bàn thắng bại.

 

Kết quả cụ thể

Leverkusen 4-2 M’gladbach

Bayern Munich 2-0 Nurnberg

Hannover 96 2-1 Schalke 04

Hoffenheim 3-3 Freiburg

Mainz 05 2-0 Wolfsburg

Hertha Berlin 1-0 Hamburger SV


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc