Tuyển thủ Hà Lan phải nhập viện

15:26, 14/08/2013
|

(VnMedia) - Các thành viên của đội tuyển Hà Lan vừa được một phen hết hồn sau khi chứng kiếm pha va chạm nảy lửa trên không giữa 2 tiền vệ Jonathan De Guzman và tiền đạo Dirt Kuyt khiến một người phải nhập viện.

 

Vụ việc xảy ra trong buổi tập chiều qua (13/8) của đội tuyển (ĐT) Hà Lan chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Bồ Đào Nha. Trong một tình huống nhảy lên tranh bóng, cả De Guzman lẫn Kuyt đều không có được sự quan sát tốt và dẫn đến một pha va chạm mạnh rất ở vùng đầu. Cả 2 cầu thủ này rơi tự do xuống mặt sân trong tình trạng choáng nặng.

 

Ảnh minh họa

Pha va chạm mạnh đã khiến De Guzman bị bất tỉnh


Trong khi cựu cầu thủ của Liverpool, Kuyt bị đau vùng trán gần đuôi lông mày thì tiền vệ De Guzman của Swansea lại bị choáng váng mạnh và nằm bất tỉnh mất một lúc. Các thành viên của ĐT Hà Lan đã rất hoảng sau tình huống này và vội vàng chạy tới sơ cứu cả 2 cầu thủ. Trong khi Kuyt phải nghỉ ngơi mất một thời gian ngắn mới có thể tập trở lại thì tình trạng của De Guzman là ghê gớm hơn rất nhiều. Anh đã phải băng đầu và được đưa đến bệnh viên ngay lập tức để chụp phim kiểm tra chấn thương.

 

Theo đánh giá sơ bộ từ phía các bác sĩ của ĐT Hà Lan, De Guzman chắc chắn sẽ phải nghỉ ngơi khoảng 2 tuần trước khi có thể thi đấu trở lại. Điều đó có nghĩa là anh sẽ không thể góp mặt trong đội hình của Swansea ở trận khai mạc mùa giải mới Premier League gặp Man Utd.

                                        MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỤ VA CHẠM

Ảnh minh họa

van Perise chạy đến bên De Guzman đầu tiên

Ảnh minh họa

Các bác sĩ nhanh chóng làm các biện pháp sơ cứu

Ảnh minh họa

Kuyt có thể ngồi dậy được

Ảnh minh họa

Nhưng vẫn phải ra ngoài sân ngồi tĩnh dưỡng

Ảnh minh họa

Trong khi De Guzman được xe cứu thương đưa thẳng tới bệnh viện


Phương Lâm - Dailymail

Ý kiến bạn đọc