Tottenham gấp rút tuyển mộ Mata thay thế Bale!

06:39, 27/08/2013
|

(VnMedia) - Sau khi chấp thuận bán Gareth Bale cho Real Madrid với giá 86 triệu bảng, Tottenham đang tìm mọi cách thuyết phục Chelsea nhượng Juan Mata để lấp vào vị trí mà tiền vệ người xứ Wales để lại.

 Ảnh minh họa

 Mata sẽ bị đem bán cho Tottenham?


Thông tin từ Anh cho hay, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham cuối cùng đã gật đầu trước lời đề nghị chuyển nhượng Gareth Bale lên tới 86 triệu bảng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Real Madrid không thanh toán ngay toàn bộ số tiền chuyển nhượng mà sẽ trả cho Spurs thành 3 đợt theo 2 bên thống nhất.
 
Dự kiến trong vòng 48 giờ tới, bản hợp đồng ầm ĩ và tốn rất nhiều giấy mực của báo giới suốt mùa hè này sẽ được hoàn tất. Như vậy, Gareth Bale sẽ trở thành cầu thủ có mức phí chuyển nhượng cao nhất thế giới, qua mặt ngay chính người đồng đội tại Real Madrid – C.Ronaldo từng giữ danh hiệu này trong 4 năm qua khi chuyển tới Bernabeu từ Old Trafford với mức phí 80 triệu bảng.
 
Trong khi các CĐV Real Madrid đang hoan hỉ với việc xuất hiện của tân binh trong dàn sao của “dải thiên hà”, tại White Hart Lane những câu hỏi liên quan tới người thay thế Gareth Bale đang là chủ đề được nhắc đến nhiều nhất.
 
Giới thạo tin cho hay, Tottenham đang coi Juan Mata của Chelsea là phương án thay thế hoàn hảo cho Bale. Tiền vệ người Tây Ban Nha dù vừa trải qua 2 mùa giải rất thành công với “The Blues”, nhưng sự xuất hiện vào phút chót của tiền vệ người Brazil Willian cho thấy dường như HLV Mourinho không coi Mata là sự lựa chọn số 1 cho đội hình của Chelsea.
 
Trong trường hợp đó, Chelsea có thể sẽ tính tới việc bán Mata để bù lại cho khoản tiền 30 triệu bảng để mua Willian. Ngoài ra việc Tottenham đang “thèm khát” sự phục vụ của tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ là cơ hội để Chelsea “làm giá”, nhất là khi đối phương mới bỏ túi tới gần 90 triệu bảng từ thương vụ Bale.
 
Đây không phải lần đầu tiên Mata bị đồn sẽ phải rời Chelsea. Mới đây, cũng có tin cho hay, HLV Mourinho sẽ sử dụng Mata cộng với số tiền lên tới hàng chục triệu bảng để làm mồi nhử Man Utd chịu “nhả” Wayner Rooney. Tuy nhiên, “quỷ đỏ” vẫn khẳng định Rooney không phải để bán.


Minh Quang - (Mail, Soccer)

Ý kiến bạn đọc