Thúc ép Liverpool, Suarez kiên quyết rời Anfield

17:32, 07/08/2013
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Uruguay đã phá vỡ sự im lặng bấy lâu nay và chính thức lên tiếng yêu cầu Liverpool cho phép ra đi sau khi buộc tội đội bóng chủ quản đã thất hứa với mình.

Không hài lòng với thái độ của Liverpool, tiền đạo Luis Suarez một lần nữa khẳng định anh muốn ra đi và nhắc lại lời hứa trước đó của đội bóng thành phố cảng. Trong hợp đồng mà Suarez mới gia hạn cách đây 12 tháng có ghi rõ, ngôi sao người Uruguay sẽ được ra đi khi Liverpool không được dự Champions League.

“Tôi đã cống hiên tất cả những gì mình có trong mùa giải trước cho đội bóng nhưng vẫn không thể giúp Liverpool lọt vào top 4. Và giờ đây tôi muốn Liverpool tôn trọng thỏa thuận giữa đôi bên. Tôi đã nhận được lời hứa từ ban lãnh đạo và cũng đã được soạn thành văn bản. Tôi cũng sẵn sàng mang vụ việc này lên ban tổ chức Premier League để xét xử nhưng thực sự tôi không mong chuyện sẽ đến mức độ đấy”, Suarez chia sẻ.

Ảnh minh họa
Suarez khăng khăng ý định sẽ chia tay Liverpool

“Tôi đã 26 tuổi rồi, tôi cần được chơi tại Champions League. Tôi không cảm thấy như bị phản bội nhưng đội bóng đã hứa với tôi 1 năm trước cũng như tôi đã làm tròn bổn phận ở lại và chiến đấu hết mình để được dự Champions League”, chân sút người Uruguay nói thêm.

Bên cạnh đó, Suarez cũng khẳng định, anh không cảm thấy gặp vấn đề gì nếu phải rời Liverpool để chuyển đến chơi ở một đội bóng khác ở giải Ngoại hạng, dù cho báo chính Anh từng để cập tới việc “Lữ đoàn đỏ” sẽ bán anh cho một đối tác không phải ở xứ sở Sương mù.

"Tôi không phải là mẫu cầu thủ thích thay đổi câu lạc bộ sau mỗi mùa giải và sẽ không cảm thấy vấn đề gì nếu được chơi ở Anh trong nhiều năm nữa. Tôi sẽ không chuyển đến một đội bóng bên ngoài Premier League chỉ vì Champions League".

Hôm qua, Suarez đã bất ngờ dính chấn thương và vắng mặt trong chuyến du đấu Na Uy của Liverpool. Điều này làm dấy lên nghi ngờ về tương lai của anh tại Anfield. Ngay sau đó, các phát biểu của ngôi sao 26 tuổi này xuất hiện trên mặt báo và người ta có thể biết chắc chắn rằng Suarez đang muốn ra đi bằng mọi cách.

Với sức ép trên từ Suarez, nhiều khả năng ban lãnh đạo Liverpool sẽ phải bán tiền đạo này. Hiện tại, Arsenal và Real Madrid đã sẵn sàng chi ngân sách lớn để có được chân sút người Uruguay.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc