Thiago Silva gia hạn hợp đồng tới năm 2018

08:10, 23/08/2013
|

(VnMedi) - Trung vệ Thiago Silva của PSG vừa quyết định ký gia hạn hợp đồng để tiếp tục gắn bó với đội bóng này tới năm 2018, đồng thời chấm dứt những tin đồn về việc anh sẽ ra đi.

 

Silva là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của gã khổng lồ xứ Catalunia, Barcelona trong gần nửa năm trở lại đây. Trung vệ 28 tuổi này được phía đội bóng Tây Ban Nha nhắm để thay thế cho lão tướng Carles Puyol, người đã chơi sa sút đi nhiều và không còn thường xuyên duy trì được sự ổn định cả về lối chơi lẫn thể lực. Có quá nhiều tin đồn về việc Thiago Silva có thể tới Nou Camp trong mùa Hè này, tuy nhiên trung vệ người Brazil đã phủ nhận hoàn toàn điều đó khi quyết định ký gia hạn hợp đồng với PSG.

 

Ảnh minh họa

PSG may mắn khi giữ được Silva (trái) ở lại


Thiago Silva được đưa về PSG từ AC Milan mùa Hè 2012 với giá 42 triệu euro. Trong một năm gắn bó với đội bóng thành Paris này, Silva đã chơi tổng cộng 34 trận và chứng minh anh hoàn toàn xứng đáng với chiếc băng đội trưởng được giao phó bằng lối đá rất linh hoạt, cơ động, chắc chắn và cực kỳ tỉnh táo.

 

Phong độ tuyệt vời và đẳng cấp của Silva khiến ban lãnh đạo PSG quyết tâm giữ bằng mọi giá và họ đã thành công khi thuyết phục được trung vệ này kéo dài thời gian ở lại sân Công viên các hoàng tử. Với bản hợp đồng mới ký, Silva sẽ tiếp tục gắn bó với PSG tới năm 2018 và điều đó có nghĩa là Barcelona hết cửa lôi kéo trung vệ người Brazil này”.


Phương Lâm - Sports

Ý kiến bạn đọc