Thắng đậm Man City, Arsnal kết thúc mùa du đấu đầy ấn tượng

10:16, 11/08/2013
|

(VnMedia) - Đêm qua, Arsenal đã bước vào trận giao hữu cuối cùng của họ trong mùa Hè này bằng trận đấu với câu đội bóng giàu có Man City.

 

Arsenal là đội nhập cuộc tốt hơn và thi đấu sắc sảo hơn. Ngay ở phút thứ 9, đội bóng của huấn luyện viên Arsene Wenger đã có được bàn mở tỷ số sau một pha tấn công rất nhanh và cực kỳ đơn giản. người khơi mào là tiền vệ Ramsey với pha đi bóng từ gần giữa sân và sau đó là quả chọc khe tinh tế để Walcott băng xuống dễ dàng dứt điểm hạ thủ môn Joe Hart.


Ảnh minh họa

Arsenal đã dễ dàng vượt lên từ rất sớm

 

Có được bàn thắng trước, thế nhưng Arsenal lại không thể bùng nổ, họ thậm chí không tạo được sự lấn lướt so các cầu thủ Man City và để đố thủ ép lại. Man City chơi quyết tâm hơn và những pha tấn công của họ cũng tỏ ra nguy hiểm hơn. Ở hiệp 1, trong khi Arsenal chỉ có thêm được đúng 1 cơ hội với cú sút bật cột dọc của Sagna thì Man xanh có được vô số cơ hội. Milner, Dzeko và Negredo liên tiếp được tạo điều kiện thuận lợi để dứt điểm nhưng dù cả khi đã đối mặt với thủ môn của Arsenal, họ cũng không thể ghi bàn.

 

Sang hiệp đấu thứ 2, Man City vẫn là đội chơi tốt hơn và có được cơ hội trước, tuy nhiên Arsenal lại bất ngờ là đội có bàn thắng. Phút 59’ Ramsey có pha băng lên phá bẫy việt vị để đối mặt với Joe Hart. Tiền vệ của Arsenal đã đi bóng rất tỉnh táo loại thủ môn người Anh trước khi dễ dàng đưa bóng vào khung thành đã bỏ trống.

 

Ảnh minh họa

Man City (trái) đã chơi rất tệ ở trận đấu này


Chưa dừng lại ở đó, chỉ 3 phút sau, tỷ số đã là 3-0 cho Arsenal. Bàn thắng cũng xuất phát từ một pha phản công hết sức hiệu quả với đường chuyền dài của Walcott từ bên cánh phải. Giroud là người băng xuống đón lõng trước khi thực hiện hiện một pha tâng bóng nhẹ nhàng qua đầu thủ môn Joe Hart.

 

Phải đến phút 80, những nỗ lực của Man City mới được đền đáp. Người ghi bàn thắng cho họ là tiền đạo tân binh Negredo sau một pha cài người rất tốt hạ trung vệ của Arsenal và sau đó là pha dứt điểm chìm gọn gàng đánh bại thủ môn Fabianski. Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì mà Man xanh có thể làm được ở trận đấu này và chấp nhận thua chung cuộc 1-3.

 

BÀN THẮNG

Man City:Negredo (80)

Arsenal:Walcott (9), Ramsey (59), Giroud (62)

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Man City: Hart, Zabaleta (Richards 46), Kompany, Lescott (Boyata 86), Clichy, Milner (Navas 46), Fernandinho (Rodwell 80), Toure (Garcia 68) Silva, Negredo (Jovetic 68), Dzeko (Nasri 46)

Arsenal: Szczesny (Fabianski 46’), Sagna (Jenkinson 73’), Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Arteta (Perez 68’), Ramsey (Hayden 88’), Wilshere (Cazorla 46’), Podolski (Giroud 46’), Oxlade-Chamberlain (Zelalem 74’), Walcott


Phương Lâm

Ý kiến bạn đọc