Tây Ban Nha thắng, Bồ Đào Nha hòa Hà Lan

10:17, 15/08/2013
|

(VnMedia)- Tây Ban Nha dễ dàng chiến thắng trước Ecuador nhờ các pha lập công của Negredo và Cazorla. Trong khi đó, Bồ Đào Nha cầm hòa Hà Lan với tỷ số 1-1.
 
Hà Lan vẫn chưa thể chiến thắng được Bồ Đào Nha kể từ năm 1991 và điều đó lại lặp lại trong trận đấu tại Algarve đêm qua. Hà Lan chơi với đội hình tấn công gồm những ngôi sao sáng giá là Van Persie-Robben-Lens-Van der Vaart. Bồ Đào Nha cũng tung ra đội hình với những hảo thủ như C.Ronaldo hợp cùng Hélder Postiga và Danny trở thành ba mũi nhọn tấn công lợi hại.

Ảnh minh họa

Bồ Đào Nha có trận hòa vất vả trước Hà Lan

Mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng Bồ Đào Nha bất ngờ phải nhận bàn thua ở phút thứ 17 sau pha dứt điểm rất căng của Strootman trong vòng cấm địa và không cho thủ thành Beto có cơ hội cản phá. Trong suốt thời gian còn lại của hiệp 1, Bồ Đào Nha dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ là cú đệm bóng cận thành không thành bàn của Ruben Micael.
 
Bước sang hiệp 2, Hà Lan có sự thay đổi người khi Van Persie nhường chỗ cho Huntelaar. Thế trận vẫn nghiêng về phía Bồ Đào Nha và những nỗ lực tấn công của đội chủ nhà đã được đền đáp bằng bàn thắng của C.Ronaldo ở phút 87 với cú dứt điểm dứt khoát đánh bại thủ thành Vorm.
 
C.Ronaldo đã giúp Bồ Đào Nha có được trận hòa trước Hà Lan trên sân nhà. Một bàn thắng gỡ hòa quan trọng cho C.Ronaldo và các đồng đội trước thềm mùa giải mới.
 
Đội hình thi đấu 2 đội :
 
Bồ Đào Nha:
Beto; Joao Pereira, Pepe, Neto (Bruno Alves 82’), Coentrao (Sílvio 90’); Micael (Machado 46’), Veloso, Amorim (Martins 74’); Danny (Pizzi 64’), Helder Postiga (Nélson Oliveira 64’), Ronaldo.
 
Hà Lan:
Vorm; Verhaegh (van Rhijn 47’), De Vrij, Martins Indi, Blind; Wijnaldum, Van der Vaart (van Ginkel 46’), Strootman; Lens (Schaken 82’), Van Persie (Huntelaar 58’), Robben.
 
Tây Ban Nha có chiến thắng dễ dàng trước Ecuador. Bàn thắng mở tỷ số được ghi do công của Negredo ở phút 26. Trước đó là pha dứt điểm rất căng của Cazorla nhưng bị thủ thành Banguera đẩy ra. Cazorla rất nhanh tung ra đường chuyền ngay sau đó để Negredo có pha đánh gót điệu nghệ ghi bàn mở tỷ số trận đấu.
 
Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn do các cầu thủ Tây Ban Nha kiểm soát. Không khó khăn để Tây Ban Nha tiếp tục có bàn thắng. Cazorla là người lập công ở phút 63. Torres là người tung ra đường chuyền một chạm để Cazorla có pha dứt điểm quyết đoán và hiểm hóc trong vòng cấm địa ấn định chiến thắng 2-0 cho Tây Ban Nha.
 
Đội hình thi đấu 2 đội :

 
Ecuador: Banguera; Juan Carlos Paredes, Achilier, Jorge Guagua, Ayoví; Segundo Castillo (82, Oscar Bagüí), Pedro Quiñónez (51, Cristian Noboa), Edison Méndez (63, Arroyo), Enner Valencia (61, Renato Ibarra); Joao Rojas (70, Saritama), Caicedo (63, Mina).
 
Tây Ban Nha:
Casillas (49, Víctor Valdés); Arbeloa, Raúl Albiol, Sergio Ramos 6(6, Íñigo Martínez), Jordi Alba; Javi Martínez, Cazorla (76, Koke); Iniesta (46, Thiago), David Silva (46, Navas); Tello, Negredo ( 46, Llorente).


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc