Suarez bất ngờ tuyên bố ở lại Liverpool

17:26, 14/08/2013
|

(VnMedia) - Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng các CĐV Liverpool cũng được lắng nghe một phát biểu ngọt ngào đến từ Luis Suarez. Tiền đạo này đã đồng ý ở lại Anfield do không vượt qua sức ép rào cản tâm lí.

Tương lai của Luis Suarez là một trong những đề tài nóng nhất trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Có những thời điểm tưởng chừng tiền đạo này đã chia tay Liverpool. Nhưng cuối cùng, anh đã đồng ý ở lại.

Cụ thể, trong bài phát biểu mới nhất trên tờ El Observador (tờ báo uy tín tại Uruguay), Luis Suarez khẳng định: “Thời điểm này, vì tình cảm mà tất cả các cổ động viên dành cho tôi, tôi sẽ ở lại”.

Đây là tuyên bố khá bất ngờ của Luis Suarez bởi trong suốt 2 tháng vừa qua, tiền đạo này liên tục đánh tiếng chia tay Liverpool. Đầu tiên, Suarez lấy lí do là không chịu được sức ép từ truyền thông Anh. Sau đó, anh đòi ra đi vì muốn tham dự Champions League. Khi ấy, Arsenal đã tung khoản tiền lên tới 40 lẻ 1 triệu bảng và suýt chút nữa đã có được chữ kí của tiền đạo người Uruguay.

Ảnh minh họa
Suarez đã đồng ý ở lại Liverpool do không vượt qua sức ép tâm lí

Tuy nhiên, trong 1 tuần trở lại đây, Suarez chịu sức ép khá lớn từ Ban lãnh đạo Liverpool và CĐV nhà. Ngay cả HLV Brendan Rodgers cũng thúc tiền đạo này phải xin lỗi đội bóng do thái độ thiếu tôn trọng. Có vẻ như sức ép ấy đã khiến El Pistolero thay đổi quyết định.

Trước đó không lâu, một nhà báo người Uruguay có tên Martin Chaquero cũng đã tiết lộ thông tin về quyết định của Suarez “Suarez xác nhận với tôi rằng cậu ta sẽ không chia tay Liverpool. Sự ủng hộ của CĐV đã có tác động lớn tới quyết định của cậu ấy. Suarez gần như chắc chắn sẽ kí bản hợp đồng gia hạn với Liverpool”.

Trước thông tin này, Arsenal coi như đã hết cơ hội theo đuổi Luis Suarez. Bởi trước đó, Pháo thủ hi vọng quyết định của Suarez sẽ khiến Liverpool thay đổi. Nhưng hiện tại, cả 2 đã tìm được tiếng nói chung. Giữ được Suarez, Liverpool cho thấy họ sẽ là đối thủ đáng gờm tại Premier League mùa tới.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc