Siêu sao Messi dính chấn thương

14:23, 22/08/2013
|

(VnMedia) - Ban lãnh đạo Barcelona đã xác nhận thông tin về việc tiền đạo Lionel Messi vừa dính chấn thương gân khoeo trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid rạng sáng nay.

 

Trong trận đấu này, Messi đã chơi khá mờ nhạt, không thể hiện được gì nhiều và đã bị thay ra ngay sau khi hiệp 1 kết thúc để nhường chỗ cho Cesc Fabregas. Giải thích cho điều này, HLV Martino của Barcelona đã khẳng định sở dĩ ông rút Messi ra nghỉ sớm vì tiền đạo này đã dính chấn thương gân khoeo. Chấn thương đó đã khiến anh chơi không đúng phong độ, di chuyển khó khăn và ra nghỉ là giải pháp tốt nhất.

 

Ảnh minh họa

Chấn thương của Messi khiến BLĐ Barcelona lo lắng


Việc Messi dính chấn thương đã khiến Barcelona mất đi mũi khoan lợi hại nhất. Điều đó cũng đã khiến lối chơi của đội bóng này không còn sắc sảo như thường lệ và không thể hạ gục Atl.Madrid như mong đợi. Không chỉ vậy, Barca còn để Atl.Madrid vượt lên dẫn trước với pha ghi bàn siêu đẹp của “người cũ” David Villa. Phải nhờ đến sự tỏa sáng của tân binh Neymar, đội chủ sân Nou Camp mới có được một kết quả hòa.

 

Trước trận tranh siêu cúp này không lâu, HLV Martino của Barcelona cũng từng thừa nhận Messi cần phải được cho nghỉ ngơi để tránh bị quá tải. Giờ thì ông đã có thể thực hiện được điều đó mà không phải suy nghĩ tìm giải pháp hiệu quả nhất. Chỉ tiếc là việc Messi nghỉ thi đấu lại không theo cách mà HLV này mong muốn.


Phương Lâm - Sports

Ý kiến bạn đọc