Schweinsteiger, Gotze trở lại đội tuyển Đức

06:50, 31/08/2013
|

(VnMedia) - Chuẩn bị cho hai trận đấu với Áo và đảo Faroe, HLV Joachim Low của đội tuyển Đức đã quyết định gọi tập trung trở lại 2 tiền vệ của Bayern Munich, Bastian Schweinsteiger Mario Gotze.

 

Cả Schweinsteiger và Gotze đã cùng vắng mặt ở trận hòa 3-3 mới đây của đội tuyển Đức trước Paraguay ngay trên sân nhà vì chấn thương. Cùng vắng mặt với họ ở trận đấu đó còn có tiền vệ Toni Kroos vì bận việc gia đình. Bộ 3 này cùng được HLV Joachim Low gọi trở lại danh sách chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup 2014 sắp tới gặp đội tuyển Áo và đảo Faroe.

 

Với Schweinsteiger và Gotze, lần trở lại này với họ là điều tuyệt vời bởi họ sẽ tiếp tục có cơ hội khẳng định mình trong màu áo tuyển khi tại Bayern Munich, tần suất được đá chính đang ngày một giảm dần khi có quá nhiều ngôi sao trong đội hình. Trong khi đó với Kroos, lần trở lại này sẽ phải thể hiện nhiều hơn để giữ vị trí chính thức khi người đá thay anh ở trận gặp Paraguay là Ilkay Gundogan đã chơi rất tốt. Cơ hội để anh thực hiện điều đó sẽ còn nhiều hơn khi ở lần triệu tập này, Gundogan không có mặt.

 

Ảnh minh họa

Schweinsteiger và Gotze đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại


Cùng không có tên trong danh sách chuẩn bị cho 2 trận đấu với Áo và đảo Faroe còn có tiền đạo cánh Lukas Podolski. Chân sút của Arsenal này đã dính chấn thương gân khoeo trong chiến thắng 2-0 trước Fenerbahce hồi giữa tuần qua và anh chắc chắn không thể kịp bình phục để thi đấu cho đội tuyển Đức.

 

Có hai gương mặt mới được HLV Joachim Low trao cơ hội ở lần hội quân này đó là cầu thủ chạy cánh Sidney Sam của Bayer Leverkusen và tiền đạo Max Kruse của Borussia Monchengladbach. Đây là 2 cầu thủ đã gây ấn tượng mạnh với phong độ chói sáng kể từ đầu mùa giải mới.

 

DANH SÁCH ĐỘI TUYỂN ĐỨC

Thủ môn: Rene Adler (Hamburg), Manuel Neuer (Bayern Munich), Ron-Robert Zieler (Hannover 96).

 

Hậu vệ: Jerome Boateng, Philipp Lahm (Bayern Munich), Benedikt Howedes (Schalke 04), Mats Hummels, Marcel Schmelzer (Dortmund), Per Mertesacker (Arsenal).

 

Tiền vệ: Lars Bender, Sidney Sam (Bayer Leverkusen), Sven Bender, Marco Reus (Dortmund), Julian Draxler (Schalke 04), Mario Gotze, Toni Kroos, Thomas Muller, Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich), Sami Khedira, Mesut Ozil (Real Madrid), Andre Schurrle (Chelsea).

 

Tiền đạo: Mario Gomez (Fiorentina), Miroslav Klose (Lazio), Max Kruse (Borussia Monchengladbach).


Phương Lâm - Sports

Ý kiến bạn đọc