Sao tuyển Hà Lan phải nghỉ thi đấu 6 tuần

13:46, 13/08/2013
|

(VnMedia) - Tiền vệ đội tuyển Hà Lan, Siem de Jong vừa được chuẩn đoán bị vấn đề về phổi và sẽ phải nghỉ thi đấu không dưới 6 tuần để điều trị.

 

Siem de Jong, đội trưởng câu lạc bộ Ajax Amsterdam, thành viên đội tuyển quốc gia Hà Lan, được các bác sĩ khẳng định anh bị trục trặc một bên phổi sau khi đi khám vì cảm thấy đau tức vùng ngực, ho và rất khó thở. Các bác sĩ cũng cho biết họ không rõ căn bệnh này xuất phát từ đâu và de Jong mắc phải khi nào.

 

Ảnh minh họa

Sự vắng mặt của de Jong sẽ ảnh hưởng nhiều tới Ajax


Ở trận đấu với AZ Alkmaar cuối tuần qua, de Jong vẫn ra sân thi đấu và anh thậm chí còn ghi được 1 bàn thắng cho Ajax mà không cả thấy có vấn đề gì ghê gớm về sức khỏe. Tuy nhiên không lâu sau đó, bệnh đã phát ra và kết quả kiểm tra có thể xem là một cú sốc lớn với tiền vệ này.

 

Theo các bác sĩ, Siem de Jong sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần và trong quãng thời gian đó, anh không được vận động mạnh và phải theo sát các chỉ thị về thuốc men và các hình thức tập hồi phục dành riêng. Nếu tuân thủ tốt các yêu cầu, de Jong có thể sẽ ra sân trở lại ở trận đấu với PSV vào ngày 22/9 tới.


Phương Lâm - Soccerway

Ý kiến bạn đọc