Sao trẻ Man Utd sẽ được gọi tuyển Anh

19:07, 08/08/2013
|

(VnMedia) - HLV Roy Hodgson của tiết lộ đội tuyển quốc gia Anh tiết lộ ông đang tính chuyện gọi triệu tập ngôi sao trẻ Wilfried Zaha của Man Utd vào danh sách chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Scotland sắp tới.

 

Wilfried Zaha được đánh giá là một trong những tiền vệ cánh đầy triển vọng của bóng đá Anh. Cầu thủ 20 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh trong chuyến du đấu mùa Hè vừa qua cùng đội bóng mới Man Utd. Mặc dù Quỷ đỏ thi đấu không thật thành công nhưng rõ ràng phong độ của Zaha là hết sức thuyết phục và những nỗ lực thể hiện mình cùng sự tự tin trước tuổi đã khiến anh nhận được rất nhiều lời ca ngợi, trong số đó có cả HLV Roy Hodgson.

Ảnh minh họa

Zaha (phải) đang có phong độ rất tốt


Được biết trong những ngày tới, HLV Hodgson sẽ công bố danh sách đội tuyển quốc gia (ĐTQG) Anh và đội U21 Anh để chuẩn bị cho các trận giao hữu sẽ diễn ra vào giữa tuần sau. Zaha hiện thuộc biên chế đội U21 nhưng HLV Roy Hodgson muốn đưa anh lên thẳng ĐTQG như ông đã từng gọi hồi tháng 11/2012 ở trận giao hữu với ĐT Thụy Điển.

 

ĐTQG Anh hiện đang có khá nhiều cầu thủ chạy cánh tài năng, tuy nhiên Zaha có thể xem là một sự bổ sung tuyệt vời cho vị trí này nhờ lối chơi đầy kỹ thuật, tốc độ ấn tượng và đặc biệt là khả năng lằm bóng rất hay. Sức trẻ và khao khát thể hiện mình cũng sẽ là lợi thế không nhỏ giúp Zaha lấy điểm ở các trận giao hữu.

 

Cùng với Zaha, HLV Roy Hodgson cũng cho biết ông hy vọng tiền đạo Wayne Rooney cũng sẽ hoàn toàn sung mãn để có thể dẫn dắt hàng công của ĐT Anh ở trận đấu này. Sự có mặt của Rooney là điều quan trọng khi chân sút số 2 Jermain Defoe đang dính chấn thương và khả năng kịp bình phục để góp mặt chỉ là 50-50.


Phương Lâm - Sports

Ý kiến bạn đọc