Ronaldo tiếp tục tỏa sáng, Real đè bẹp Inter

10:15, 11/08/2013
|

(VnMedia) - Real Madrid lại tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi đánh bại đội bóng mạnh của Italia, Inter Milan, với tỷ số đậm tới 3-0. Ronaldo tiếp tục tỏa sáng dù trước đó 1 ngày, khả năng ra sân của anh còn bỏ ngỏ vì chấn thương.

Trong trận đấu với Chelsea cách đây vài ngày, Ronaldo đã dính một chấn thương khá nghiêm trong sau một pha vào bóng nguy hiểm của hậu vệ Ivanovic. Chấn thương này được cho là sẽ khiến Ronaldo phải nghỉ thi đấu một thời gian. Tuy nhiên tiền đạo của Real Madrid đã hồi phục rất nhanh và trở lại đội hình xuẩ phát của Real ở trận đấu với Inter này.

Cho dẫu HLV Carlo Ancelotti không tung ra đội hình tốt nhất với khá nhiều cầu thủ dự bị. Tuy nhiên những cá nhân xuất sắc của Real Madrid vẫn biết cách bùng nổ rất đúng lúc để mang về lợi thế cho đội bóng này. Ngay ở phút thứ 11, tỷ số đã là 1-0 cho đội bóng áo trắng và người lập công là tiền vệ Kaka sau 2 pha dứt điểm liên tiếp.

Ảnh minh họa

Kaka (giữa) ghi bàn mở tỷ số trận đấu


Trong khi Inter vẫn không thể hiện được gì nhiều ngoài lối chơi lộn xộn và thiếu đường nét thì các pha tấn công của đội bóng áo trắng lại tỏ ra rất bài bản và sắc sảo. Phút 38, ít phút sau khi Morata bỏ lỡ cơ hội với cú sút vọt xà từ cự ly gần, Ronaldo đã giúp Real Madrid vượt lên dẫn 2-0 với một pha sút bóng sống chéo góc rất tốt.

Sang hiệp đấu thứ 2, sau khi Real Madrid có những thay đổi về nhân sự, Inter mới có thể có được một thế trận lấn lướt hơn và sắc sảo hơn. Những cơ hội rõ ràng cũng đã xuất hiện nhiều hơn nhưng các chân sút của đội bóng áo xanh lại tỏ ra quá kém cỏi. Palacio và Alvarez đều đã có những tình huống đối mặt với thủ môn của Real nhưng đều dứt điểm không thành công.

Ảnh minh họa

Ronaldo (áo trắng) lại tiếp tục ghi bàn


Trong khi đó, dù tấn công không nhiều nhưng Real Madrid vẫn làm được điều họ muốn đó là ghi bàn. Phút 68, sau pha cheo bóng vào khá nguy hiểm của một cầu thủ áo trắng, tiền vệ Alvarez của Inter trong nỗ lực phá bóng đã đánh đầu thẳng về lưới nhà giúp Real có bàn thắng thứ 3.

3-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này, Inter tiếp tục thể hiện một bộ mặt thảm hại trong khi Real Madrid thì ngược lại. Họ đang hưng phấn tột độ sau một mùa Hè thi đấu rất thành công và cũng đã sẵn sàng hơn khi nào hết cho mùa giải mới

BÀN THẮNG
Real:
Kaka (11’), Ronaldo (38’), Alvarez (68’, phản lưới)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Real Madrid:
Lopez; Fernandez, Ramos, Arbeloa, Carvajal, Di Maria, Kaka, Modric, Casemiro, Ronaldo, Morata.

Inter: Handanovic; Pereira, Nagatomo, Ranocchia, Jesus, Cambiasso, Guarin, Kuzmanovic, Alvarez, Icardi, Palacio.


Phương Lâm - Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc