Real mua Gareth Bale, Ronaldo phật ý đòi tăng lương

20:13, 04/08/2013
|

(VnMedia) - Không hài lòng với việc Real chi tiền tấn để mua Gareth Bale, Cristiano Ronaldo đã ra yêu sách đòi hưởng mức lương 320 nghìn bảng/tuần.

Sau quá trình dài theo đuổi, cuối cùng Real Madrid đã tiến rất gần tới chữ kí của tiền vệ Gareth Bale. Vấn đề còn lại trong thương vụ này chỉ là việc thỏa thuận mức phí chuyển nhượng và các điều khoản nhằm đảm bảo quyền lợi cho 3 bên. Tuy nhiên, bản hợp đồng này đang dấy lên những đợt sóng ngầm tại Bernabeu, mà điểm nhấn lớn nhất chính là Cristiano Ronaldo.

Theo tiết lộ từ SportMail, ngôi sao người Bồ đã yêu cầu được hưởng mức lương gấp đôi khoản thu nhập dự kiến của Gareth Bale ở Bernabeu. Cụ thể, mức lương mới của chân sút 28 tuổi này phải đảm bảo ở mức 320 nghìn bảng/tuần. Chỉ khi nào Real đáp ứng điều khoản này, CR7 mới đồng ý kí bản hợp đồng gia hạn với sân Bernabeu.

Ảnh minh họa
Cristiano Ronaldo muốn hưởng mức lương gấp đôi Gareth Bale

Nếu cập bến Real Madrid, Gareth Bale sẽ hưởng mức lương 160 nghìn bảng/tuần. Điều này không khiến Ronaldo bận tâm bằng việc tiền vệ xứ Wales sắp phá tan kỉ lục chuyển nhượng mà anh đã từng lập ra vào năm 2009. Theo tiết lộ, Kền kền trắng sẽ chi ít nhất là 87 triệu bảng cho thương vụ này.

Theo nguồn tin trên, Ronaldo cảm thấy không hài lòng khi Real quyết đưa Gareth Bale về Bernabeu. Không nói, ai cũng biết vị thế của CR7 ở Bernabeu sẽ giảm sút nếu tiền vệ xứ Wales đầu quân cho Real Madrid. Cựu chủ tịch của Los Blancos, ông Ramon Calderon cũng từng cho rằng sở dĩ Florentino Perez tìm mọi cách để chiêu mộ Gareth Bale là vì “ông trùm” này lo ngại khả năng Ronaldo đòi ra đi.

Đòi hỏi tăng lương là yêu cầu hợp lý của Cris Ronaldo, bởi dù gì, trước đó anh đã nhận được lời hứa của Chủ tịch Florentino Perez. Hơn nữa, chỉ có cách trả lương cao, Real Madrid mới chứng minh rằng họ vẫn coi CR7 là ngôi sao đóng vai trò quan trọng nhất ở Bernabeu. Nhiều khả năng đội bóng Hoàng gia sẽ phải chấp nhận yêu sách của Cris Ronaldo, bởi hiện tại ngôi sao người Bồ đang ở trong thời điểm nhạy cảm do vẫn chưa đồng ý kí bản hợp đồng mới với sân Bernabeu.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc