Real Madrid vất vả có 3 điểm trước Granada

09:22, 27/08/2013
|

(VnMedia)- Real Madrid tiếp tục mạch thắng tại La Liga với việc đánh bại Granada. Một trận đấu khó khăn của thầy trò huấn luyện viên Ancelotti và phải nhờ đến pha lập công duy nhất của Benzema, Real mới có được 3 điểm.
 
Phải làm khách trước Granada, Real Madrid hiểu được mình sẽ phải khó khăn như thế nào khi chơi trên sân Nuevo Los Carmenes dù Granada là đội bóng xếp thứ 15 mùa giải trước. Một phần cũng vì tâm lý chủ quan khiến các cầu thủ Real Madrid chơi không đúng với phong độ của mình. Đặc biệt là C.Ronaldo, dù chơi rất năng nổ nhưng hiệu quả lại không được chứng minh trên hàng công của Real.
 

Ảnh minh họa

Real Madrid có chiến thắng vất vả trước Granada

May mắn cho Real Madrid là Benzema tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn của mình. Phút thứ 10 của trận đấu, hàng phòng ngự Granda mắc sai lầm để Benzema có pha dứt điểm dễ dàng mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid. Dù phải nhận bàn thua nhưng hàng thủ của Granada vẫn chơi rất tập trung và gây ra nhiều khó khăn cho hàng công của đội khách.
 
Chơi phòng ngự phản công, không ít lần các cầu thủ Granada khiến khung thành của Real phải chao đảo. Tuy nhiên, những nỗ lực của các cầu thủ Granada không thể giúp họ có được bàn thắng san bằng tỷ số. Trong khi đó, với 3 điểm có được, Real Madrid tiếp tục duy trì ở top đầu với 2 trận thắng liên tiếp.
 
Có một điều đặc biệt trong trận đấu này khi Ozil bị thay ra ở phút 65 bằng tiền vệ trẻ Casemiro. Ozil đã không hài lòng với chiến thuật này của huấn luyện viên Ancelotti và anh đã đi thẳng vào phòng thay đồ với thái độ khó chịu. Rất có thể sau trận đấu này, Ozil sẽ cân nhắc tương lai của mình tại sân Bernabeu.
 
Trong trận đấu này, huấn luyện viên Ancelotti vẫn quyết định chọn Diego Lopez bắt chính và Iker Casillas bắt dự bị. Nếu tình hình không được cải thiện, rất có thể Real Madrid sẽ mất hai cầu thủ này trong những ngày cuối cùng của cuộc chuyển nhượng.
 
Đội hình thi đấu 2 đội:
 
Granada: Roberto; Nyom, Diakhaté, Mainz, Angulo, Iturra, Yebda (Fran Rico), Brahimi, Benítez (Buonanotte), Piti, El Arabi (Riki)
Real Madrid: Diego López; Arbeloa, Sergio Ramos, Pepe, Marcelo (Nacho); Modric, Ozil (Casemiro), Di María (Carvajal), Isco, Ronaldo, Benzema.


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc