Real Madrid vào chung kết International Champions Cup

14:36, 04/08/2013
|

(VnMedia) - Cách đây vài giờ, Real Madrid đã bước vào trận giao hữu thứ 2 trên đất Mỹ gặp Everton trong khuôn khổ International Champions Cup. Với chiến thắng thuyết phục 2-1 trước đội bóng Anh, Real đã giành vé vào chung kết.

Chẳng có gì bất ngờ khi với đội hình cực mạnh, có thể xem là mạnh nhất ở thời điểm hiện tại, Real Madrid chơi hoàn toàn vượt trội và lấn lướt hẳn về mọi phương diện so với Everton. Dàn tấn công cực mạnh với tận 3 tiền vệ tấn công là Modric, Isco, Ozil đã làm rất tốt nhiệm vụ cung cấp bóng và tạo cơ hội cho bộ đôi tấn công Benzema, Ronaldo.

Ngay ở phút thứ 10, tỷ số chút nữa đã được mở cho Real nếu cú sút nối của Ronaldo sau đường chuyền dài tuyệt vời của Ramos đi thấp xuống một chút. Nhưng không lâu sau đó, bàn thắng đã đến với đội bóng áo trắng và lần này Ronaldo đã sửa sai. Nhận đường chọc khe rất tốt của đồng đội, CR7 bứt tốc độ đi bóng qua cả thủ môn của Everton và dứt điểm nhẹ nhàng, đưa Real vượt lên dẫn trước.

Ảnh minh họa

Ronaldo đã chơi cực kỳ ấn tượng ở trận đấu này


Phút 31, tiếp tục lại là một pha tấn công nhanh của Real, bóng được chuyền lên cho Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha này có pha dốc bóng thần tốc vào vòng cấm của Everton trước khi thực hiện pha chuyền ngang đồng đội giúp Ozil ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Dễ dàng có được 2 bàn dẫn trước từ rất sớm, Real chơi chậm lại và có phần chủ quan, đặc biệt là đầu hiệp 2, và họ đã phải trả giá bằng 1 bàn thua.

Everton tấn công không sắc sảo, nhưng ở tình huống này, họ đã phối hợp với nhau rất tốt. Sau cú đánh đầu chuyền ngang của Naismith, Jelaivic đã có khoảng trống ngay sát vòng cấm của Real và thoải mái tung cú vô lê nhanh bằng chân trái hạ gục thủ môn Lopez, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Những sự thay đổi người của Real càng khiến hàng thủ của họ gặp vấn đề và nếu không may mắn, họ đã có thể bị chọc thủng lưới lần thứ 2 khi Jagielka có pha đánh đầu cận thành chệch cột dọc.

Ảnh minh họa

Hàng thủ Real Madrid vẫn sẽ là nỗi lo lớn


2-1 là tỷ số cuối cùng của trận đấu này, chiến thắng đã thuộc về Real Madrid và họ chính thức giành vé vào đá trận chung kết International Champions Cup sẽ diễn ra vào ngày 7 tháng 8 tới. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng ở trận bán kết 2 giữa AC Milan và Chelsea. 

BÀN THẮNG

Everton:
Jelavic (61')

Real Madrid:
Ronaldo (17’), Ozil (31’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Everton:
Howard, Coleman, Jagielka, Distin, Baines, Osman, Heitinga, Fellaini, Naismith, Kone, Mirallas.

Real Madrid: Casillas, Pepe, Ramos, Khedira, Marcelo, Arbeloa, Modric, Isco, Ozil, Ronaldo, Benzema.


Đức Bình

Ý kiến bạn đọc