Real Madrid sẽ có Gareth Bale vào ngày mai

18:47, 22/08/2013
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ từ báo giới Tây Ban Nha, Real Madrid sẽ công bố thương vụ Gareth Bale vào ngày mai, trước trận tranh cúp Bernabeu giữa Real và đội bóng Qatar, Al Sadd.

Sau quá trình dài theo đuổi và đàm phán hợp đồng, cuối cùng Real Madrid và Tottenham cũng tìm được tiếng nói chung trong thương vụ mang tên Gareth Bale. Theo thông tin mới được kênh phát thanh Cadena Cope tiết lộ, tiền vệ xứ Wales sẽ đầu quân cho Real Madrid với mức giá kỉ lục là 85 triệu bảng (99 triệu euro).

Trước đó, Real có ý định gán hậu vệ Fabio Coentrao cho Tottenham để giảm chi phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, Chủ tịch Daniel Levy không đồng ý do chỉ muốn nhận tiền mặt để cải tổ lực lượng bằng các bản hợp đồng khác. Theo Cadena Cope, đội bóng Hoàng gia sẽ công bố thương vụ này vào ngày mai, trước trận tranh cúp Bernabeu giữa Real Madrid và đội bóng Qatar, Al Sadd.

Ảnh minh họa
Gareth Bale đã gần ngày cập bến Bernabeu

Như vậy, với giá trị chuyển nhượng trên (85 triệu bảng), Gareth Bale sẽ đánh bại Cristiano Ronaldo để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới.

Do chưa đầy 10 ngày nữa, thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2013 sẽ đóng cửa nên Real Madrid đã chấp nhận khá nhiều điều khoản yêu cầu từ phía Tottenham. Dự kiến, đội bóng Hoàng gia sẽ ra mắt bản hợp đồng kỉ lục này ở trận tiếp Athletic Bilbao thuộc vòng 3 La Liga (1/9).

Thu về 85 triệu bảng, Tottenham đã hưởng mức lãi kỉ lục từ 1 thương vụ. Bởi trước đó, đội bóng Bắc London chỉ phải bỏ ra 5 triệu bảng để có được tiền vệ xứ Wales từ Southampton. Với số tiền này, “Gà trống” đang bạo chi để cải tổ lực lượng. Sau khi có được Paulinho và Roberto Soldado, đội bóng này đang đàm phán chiêu mộ 2 ngôi sao danh tiếng khác là Willian (Anzhi) và Erik Lamela (AS Roma).


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc