Real Madrid muốn Bale vì không giữ được Ronaldo?

15:08, 01/08/2013
|

(VnMedia) - Gareth Bale sẽ đến Bernabeu, đó là điều chắc chắn nhưng có thể anh đến không phải để tăng sức mạnh cho Real Madrid mà là để thay thế vị trí của Cristiano Ronaldo, người chưa có gì chắc chắn sẽ ở lại.

 

Khả năng này là hoàn toàn có thể bởi lẽ đây là suy nghĩ của chính cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon. Trong phát biểu mới đây nhất trước báo chí Tây Ban Nha, Calderon đã bất ngờ khẳng định chủ tịch Florentino Perez đang cố gắng hết sức để chiêu mộ ngôi sao người xứ Wales Gareth Bale vì ông ta biết rằng sẽ không thể giữ được tiền đạo số một của đội là Cristiano Ronaldo.

 

Báo chí Tây Ban Nha và Anh đưa tin vụ chuyển nhượng Bale sang Real chắc chắn sẽ được hoàn tất trong nay mai và đội chủ sân Bernabeu sẽ phải phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng do chính họ lập ra khi mua Ronaldo từ Man Utd năm 2009 với giá 80 triệu bảng. 87 triệu bảng chi cho Tottenham, có thể sẽ còn hơn thế một chút tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa 2 đội bóng này.


 

Ảnh minh họa

Bale đến để thay vị trí của Ronaldo?


Theo như cựu chủ tịch Ramon Calderon, "sắm" được Bale chưa chắc đã có thể coi là thành công của Florentino Perez. Khát khao lớn nhất của người hâm mộ đội bóng này là được thấy Bale và Ronaldo sát cánh với nhau giúp Real Madrid có được dàn tấn công khủng nhất thế giới hiện nay. Bale sẽ tới nhưng Ronaldo thì chưa chắc ở lại khi cho đến giờ, tiền đạo người Bồ Đào Nha này chưa một lần có lời khẳng định gì về điều đó.

 

Calderon tiết lộ: “Tôi biết Ronaldo không hoàn toàn hạnh phúc ở Real Madrid. Anh ấy có vẻ không thật hài lòng với cách đối xử của đội bóng. Ronaldo đã đưa ra những đề nghị cá nhân quá cao khiến ban lãnh đạo Real khó có thể đáp ứng nổi và điều đó khiến việc anh ấy rời Bernabeu là điều dễ nhận thấy”.

 

“Tôi dám chắc rằng Perez cũng đang rất sợ lúc mà Ronaldo nói rằng “tôi sẽ không tiếp tục ở lại nữa”. Đó sẽ là tin tức cực kỳ tồi tệ cho Real Madrid. Dĩ nhiên tôi rất muốn thấy Ronaldo sẽ thi đấu tại Bernabeu cho tới khi giải nghệ, nhưng giờ, điều đó là khó có thể xảy ra. Hãy chờ khoảng 1 hoặc 2 tuần nữa sẽ rõ liệu anh ấy sẽ ở lại hay ra đi”.

 

Ảnh minh họa

Ronaldo vẫn có nhiều khả năng sẽ về lại Man Utd


Điều mà Calderon nói cũng là hoàn toàn có lý bởi lẽ Ronaldo hiện vẫn đang là mục tiêu “săn đuổi” của Man United. Đội bóng thành Manchester này vẫn đang rất muốn mang ngôi sao người Bồ Đào Nha này trở lại sân Old Trafford trước khi mùa giải mới bắt đầu để tăng cường sức tấn công và có lẽ cũng là phòng trường hợp Wayne Rooney ra đi.

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng khẳng định sẽ không tiếc tiền để có thể mua được Ronaldo và sẵn sàng biến anh thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Premier League.

 

Mong muốn đưa Ronaldo trở lại Old Trafford được toàn thể ban lãnh đạo Man Utd quan tâm và ủng hộ. Cựu HLV Alex Ferguson vẫn được nhờ là người thương thuyết trong vụ chuyển nhượng này vì ông vẫn luôn có tầm ảnh hưởng cực lớn tới CR7. Quỷ đỏ quyết tâm, Ronaldo cũng từng tiết lộ muốn trở lại khoác trên mình chiếc áo đỏ,vụ chuyển nhượng này có thể xảy ra lắm chứ. Và nếu thế, Calderon lại đúng khi nói về đội bóng cũ của mình.


Đức Bình - Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc