Real khởi đầu ấn tượng trên đất Mỹ

15:37, 02/08/2013
|

(VnMedia) - Ronaldo không ghi bàn nhưng Real Madrid vẫn dễ dàng hạ gục Los Angeles Galaxy với tỷ số đậm tới 3-1 mở màn cho chuyến du đấu đầy hứa hẹn trên đất Mỹ.

 

Bước vào trận đấu với đội chủ nhà Los Angeles Galaxy (LA Galaxy), HLV Carlo Ancelotti đã tung ra đội hình khá mạnh với sự hiện diện của một loạt ngôi sao như Kaka, Isco, Di Maria, Modric và đặc biệt là Cristiano Ronaldo. Dĩ nhiên ngần đó là quá đủ để Real tạo nên một thế trận lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ronaldo chút nữa đã có thể là người mở tỷ số trận đấu khi có pha đánh đầu đúng xà ngang khung thành của LA Galaxy sau đường tạt bóng tuyệt vời của Di Maria từ bên cánh phải.

 

Tuy nhiên người hâm mộ Real Madrid không mất quá nhiều thời gian chờ đợi để được thấy bàn thắng đầu tiên. Từ pha chuyền dài chính xác của Isco, Ronaldo đã có cái chạm nhẹ rất tinh tế để Di Maria băng xuống đối mặt với thủ môn đội chủ nhà. Tiền vệ người Argentina đã thực hiện một cú sục bóng tinh tế ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu.

 

Ảnh minh họa

Di Maria mở tỷ số cho Real Madrid


Mở tỷ số trước, Real chơi mỗi lúc một tưng bừng hơn và có được khá nhiều cơ hội. Ronaldo lẽ ra cũng đã phải ghi được bàn thắng cho riêng mình khi đối mặt với thủ môn Rowe của LA Galaxy ở phút 38 sau một pha phản công cực nhanh. Tuy nhiên cú sút rất căng bằng chân trái của tiền đạo người Bồ Đào Nha này lại đi sạt xà ngang và bay thẳng lên khán đài.

 

Sang hiệp 2, Ronaldo được rút ra nghỉ nhường chỗ cho Benzema nhưng thế tấn công của đội bóng áo trắng không giảm đi. Phút 51, từ một pha phản công rất nhanh, Isco thực hiện một pha chuyền bóng bằng má ngoài chân phải từ bên cánh trái vào trung lộ để Benzema băng lên khống chế một nhịp và dứt điểm tinh tế hạ gục thủ môn của LA Galaxy nâng tỷ số lên 2-0 cho Kền kền trắng.

 

Phút 63, bất ngờ tới khi LA Galaxy có bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2. Người ghi bàn là tiền đạo Villarreal với một cú sút chéo góc rất căng. Thế nhưng sự hưng phấn mà đội chủ nhà tạo được nhanh chóng bị dập tắt khi chỉ 11 phút sau đó, cách biệt 2 bàn đã được tái thiết cho Real Madrid.

Cũng lại là từ một pha phản công nhanh, Di Maria có pha băng lên tốc độ bên cánh trái và thực hiện một pha tạt bóng tuyệt vời đánh bại toàn bộ hàng thủ và thủ môn của LA Galaxy để Benzema thoải mái đánh đầu ở cự ly gần ghi bàn thắng thứ ba. Đây đồng thời cũng là bàn ấn định chiến thắng chung cuộc 3-1 của Real.

 

Ảnh minh họa

Benzema tiếp tục gây ấn tượng ở chuyến du đấu mùa Hè này khi lập cú đúp


Sau trận đấu với LA Galaxy, Real Madrid sẽ vẫn còn 2 trận nữa trên đất Mỹ gặp Everton và Inter Milan. Chiến thắng ở trận mở màn này chắc chắn sẽ giúp đội quân của Ancelotti hưng phấn hơn và sẵn sàng giành thêm những chiến thắng.

 

BÀN THẮNG

LA Galaxy: Villarreal (63’)

Real Madrid: Di Maria (15’), Benzema (51’, 74’)

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

LA Galaxy: Rowe; Franklin, DeLaGarza, Leonardo, Dunivant; Jimenez, Juninho, Sarvas, Zardes; Villarreal, McBean.

 

Real Madrid: Diego López; Carvajal, Mateos, Pepe, Cheryshev; Modric, Casemiro; Kaká, Isco, Di María; Ronaldo.


Đức Bình

Ý kiến bạn đọc