PSG liên hệ với sao Real Madrid

12:03, 15/08/2013
|

(VnMedia) - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin PSG đang tìm cách tiếp cận và cố gắng lôi kéo tuyển thủ Đức, Sami Khedira của Real Madrid.

Nguồn tin này khẳng định ban lãnh đạo của PSG đã có những cuộc gặp gỡ và đàm phán với người đại diện của Sami Khedira trong thời gian gần đây. Đội bóng Pháp này vẫn đang muốn tăng cường nhân sự cho tuyến giữa và Khedira được xem là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho vị trí tiền vệ trung tâm.

Ảnh minh họa

Khedira (sau) đang bị lu mờ và mất vị chí chính thức vào tay Casemiro 


Sở dĩ phía PSG tìm cách tiếp cận Khedira vì cầu thủ người Đức này đang có nguy cơ mất hẳn vị trí chính thức trên hàng tiền vệ vào tay cầu thủ trẻ Casemiro.  Cựu thành viên của Sao Paulo này đang rất được HLV Carlo Ancelotti tin tưởng khi ở những trận giao hữu đã qua, anh luôn được giao đá chính và cũng đã chơi rất tốt.

Sự hòa nhập nhanh chóng của Casemiro đã khiến tầm ảnh hưởng và vai trò của Khedira ngày một bị lu mờ và khiến anh có thể sẽ phải rời Bernabeu để tìm một bến đỗ mới. Dĩ nhiên HLV Laurent Blanc của PSG quá hiểu điều đó và lập tức liên hệ để đưa tiền vệ 26 tuổi này tới Paris. Kinh nghiệm thi đấu và bản lĩnh của anh chắc chắn sẽ là sự bổ sung tốt cho đội bóng của ông.


Phương Lâm - Sports

Ý kiến bạn đọc