Pepe muốn gắn bó lâu dài với Real Madrid

12:47, 05/08/2013
|

(VnMedia) - Trung vệ Pepe của Real Madrid vừa cho biết anh sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để sớm giải quyết xong vấn đề tương lai của mình.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha này khẳng định anh muốn nhanh chóng được gặp gỡ chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid để dứt điểm chuyện tương lai. Có tin đồn cho rằng Real không còn muốn giữ Pepe ở lại và trung vệ này nhiều khả năng sẽ tới Man City, đội bóng đã theo sát anh từ cuối mùa giải trước.

Ảnh minh họa

Chất lửa và kinh nghiệm của Pepe (trái) vẫn rất cần thiết cho Real


Tuy nhiên trong phát biểu mới đây nhất, Pepe đã khẳng định anh muốn được gắn bó lâu dài với Real Madrid và rất tự hào được khoác trên mình màu áo trắng cũng như được góp một phần sức lực vào những thành công trong thời gian qua của đội. Bất chấp việc Man City đã đưa ra một lời đề nghị khá hậu hĩnh, thế nhưng trung vệ người Bồ Đào Nha cho biết anh vẫn muốn được ở lại và sẵn sàng cống hiến cho đội chủ sân Bernabeu. Điều này đã khiến tân HLV Carlo Ancelotti rất hài lòng và khẳng định Pepe vẫn có trong kế hoạch kế hoạch của ông ở mùa giải tới.

Phát biểu trước báo giới sau trận đấu với Everton trên đất Mỹ, Pepe cho biết: “Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp. Có rất nhiều điều về tương lai của tôi BLĐ vẫn chưa muốn nói ra. Tuy nhiên điều đó là không quá ghê gớm vì hiện tại tôi vẫn còn hợp đồng và có nghĩa vụ phải hoàn tất. Tôi đã từng nói với chủ tịch Perez về vấn đề tương lai của mình và giờ thì chơi xem điều gì sẽ tới. Tôi vẫn còn hợp đồng, rất yêu đội bóng và muốn tiếp tục gắn bó thêm một thời gian nữa”.


Phương Lâm - Sports

Ý kiến bạn đọc