Paris Saint Germain muốn chiêu mộ Dani Alves

07:10, 14/08/2013
|

(VnMedia)- Paris Saint Germain đã từng muốn chiêu mộ Dani Avles của Barcelona vào tháng 5 vừa qua. Đến thời điểm này, đội bóng nước Pháp đã quay trở lại và muốn có Alves trong mùa giải mới.
 
Theo tờ nhật báo ‘’L’Equipe’’ của Pháp, Paris Saint Germain đã quay trở lại mục tiêu chiêu mộ Dani Alves của Barcelona. Với kết quả mở màn mùa giải không được vừa ý vừa qua, huấn luyện viên Laurent Blanc của đội bóng phải đặt ra kế hoạch chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh phải và một tiền vệ. Với vị trí hậu vệ phải, Alves là mục tiêu số 1 của đội bóng nước Pháp. Tiếp đó là Sagna của Arsenal và Debuchy của Newcastle.
 

Ảnh minh họa

Alves đang là mục tiêu theo đuổi của Ancelotti

Vị trí tiền vệ phòng ngự, Paris Saint Germain đang để ý tới Yohan Cabye đang chơi cho đội bóng Newcastle. Mặc dù Paris Saint Germain muốn có Alves nhưng khả năng để hậu vệ người Brazil này rời sân Nou Camp là rất nhỏ bởi La Liga sẽ khởi tranh trong một tuầ nữa. Barcelona đã lên danh sách cho mùa giải mới. Thêm vào đó là việc người đồng đội của Alves tại Brazil là Neymar đã về với sân Nou Camp và rất khó để Barca chịu để Alves ra đi.
 
Hơn nữa, Paris Saint Germain cũng không có được thiện cảm từ phía Barcelona khi trước đó đội chủ sân Nou Camp đã thất bại trong việc chiêu mộ Thiago Silva của đội bóng nước Pháp. Barcelona cũng đang muốn chiêu mộ thêm hậu vệ chứ không muốn mất đi bất cứ cầu thủ nào ở hàng phòng ngự. Tân huấn luyện viên Tata Martino đang muốn có Daniel Agger. Trong khi đó, Per Steffensen, đại diện của Agger, vừa lên tiếng thừa nhận Barca đã đưa ra đề nghị chính thức với trung vệ người Đan Mạch. Tuy nhiên, Liverpool vẫn chưa chính thức lên tiếng.
 
Barcelona cũng có phương án dự phòng đó là hậu vệ Rami của Valencia. Chỉ còn một tuần nữa, Barca sẽ có trận đấu với Levante và tiếp đó là trận đấu tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha gặp Altetico Madrid. Barcelona cần nhanh chóng chốt danh sách hàng phòng ngự. Nhiệm vụ của Barcelona trong tuần này đó là phải có thêm một hậu vệ mới để ổn định đội hình trong mùa giải tới.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc