Oscar, Hazard tỏa sáng, Chelsea thắng thuyết phục Inter

06:43, 03/08/2013
|

(VnMedia) - Chelsea lại tiếp tục gây ấn tượng mạnh ở các trận giao hữu mùa Hè này khi vừa có chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Inter Milan.

 

Xuất phát với đội hình rất mạnh với gần như đầy đủ những ngôi sao sáng giá nhất, HLV Jose Mourinho không giấu hy vọng cùng Chelsea đánh bại đội bóng cũ Inter Milan. Mong muốn của Mourinho đã trở thành hiện thực khi đội bóng của ông đã có một trận đấu quá xuất sắc trước đại diện tới từ Serie A.

 

Ngay ở phút 12, tỷ số đã được mở cho Chelsea. Tiền đạo trẻ Moses đã có pha đi bóng cực kỳ dũng mãnh và tốc độ từ giữa sân qua một loạt cầu thủ của Inter trước khi chuyền bóng sang góc trái cho Oscar. Sau 1 pha khống chế, tiền vệ người Brazil này đã thực hiện một cú đá lòng tuyệt đẹp vào góc cao và xa đánh bại thủ môn Samir.

 

Ảnh minh họa

Hazard ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea


Có bàn thắng sớm, Chelsea càng chơi càng hay và liên tiếp gây sức ép lên phần sân của Inter và khiến các hậu vệ đối phương rơi vào thế chống đỡ vất vả. Phút 28, lại là một pha đột phá của Moses bên góc phải khiến một hậu vệ của Inter buộc phải phạm lỗi để ngăn chặn. Mặc dù điểm phạm lỗi ở bên ngoài, sát với vòng cấm địa của Inter nhưng trọng tài vẫn dứt khoát chỉ tay vào chấm phạt đền và Hazard đã dễ dàng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho the Blues.

Dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1, sang hiệp 2, HLV Mourinho đã thực hiện một số sự thay đổi người nhưng đội bóng của ông vẫn làm chủ thế trận và có được rất nhiều cơ hội. Đáng tiếc nhất phải kể đến cú sút cận thành cực căng nhưng lại trúng cột dọc của Lukaku ở phút thứ 55. Sau đó còn là một pha đi bóng thần tốc của Fernando Torres qua một rừng hậu vệ của Inter nhưng pha dứt điểm sau đó lại quá nhẹ và không khó với thủ môn đối phương.

 

Ảnh minh họa

Chelsea (phải) chơi hoàn toàn vượt trội


Ở trận đấu này, Inter đã chơi hoàn toàn thất vọng dù cũng có gần như đầy đủ sao số trong đội hình. Không có được pha lên bóng nào đáng kể và những cơ hội mà họ có được cũng chẳng mấy nguy hiểm và chấp nhận thua 0-2 một cách tâm phục. Trong khi đó với Chelsea, trận thắng này tiếp tục cho thấy sự chuẩn bị rất tốt của họ và có thể nói thầy trò Mourinho đã sẵn sàng cho mùa giải mới.

 

BÀN THẮNG

Chelsea: Oscar (12’), Hazard (28’ pen)

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Chelsea: Cech (Schwarzer 45’); Ivanovic (Azpilicueta 66’), Cahill (David Luiz 59’), Terry, Cole (Bertrand 72’); Ramires, Van Ginkel (Mikel 66’); Moses (Essien 45’), Oscar (Mata 45’), Hazard (Torres 72’); Lukaku (Ba 59’).

 

Inter Milan: Samir; Campagnaro, Ranocchia, Jesus; Nagatomo, Cambiasso, Guarin, Alvarez, Pereira; Palacio, Icardi


Phương Lâm - Chelsea.com

Ý kiến bạn đọc