Mourinho ra tối hậu thư để Rooney rời MU

13:35, 27/08/2013
|

(VnMedia) - “Người đặc biệt” tiết lộ, ông sẽ dành cho Wayner Rooney 48 giờ đồng hồ để chân sút này bày tỏ công khai ý định tới với Chelsea, trước khi thị trường chuyển nhượng chính thức đóng cửa.

 Ảnh minh họa

 Mourinho muốn Rooney sớm quyết định chuyện tương lai


Rạng sáng nay, Chelsea và Man Utd cùng chia điểm trong trận cầu được chờ đón của vòng 2 Ngoại hạng Anh. Ngay sau khi kết thúc trận đấu tại Old Trafford, HLV Mourinho hâm nóng sự chú ý của giới truyền thông bằng tuyên bố người nào khởi xướng nên câu chuyện thì hãy tự mình khép lại mọi chuyện.
 
“Chelsea không phải là người tạo ra thông tin chuyển nhượng liên quan tới Rooney mà chính tiền đạo này đã ngỏ ý muốn tới với chúng tôi và không còn thiết tha với Man Utd. Chúng tôi không phải những kẻ khờ khạo cố chiêu mộ một cầu thủ mà tâm trí lại không muốn ra đi.
 
“Giờ là cơ hội cuối cùng để Rooney nói rõ quan điểm của mình chấp nhận ở lại Old Trafford hay ra đi và từ đó Chelsea sẽ có những động thái thích hợp”, HLV người Bồ Đào Nha thẳng thắn chia sẻ.
 
Một số nguồn tin từ Stamford Bridge cho hay, BLĐ Chelsea và HLV Mourinho đã lường trước được việc Rooney sẽ tiếp tục gắn bó với Man Utd nhưng vẫn đưa ra quan điểm cuối cùng của mình về vấn đề này.
 
Ngay từ bây giờ, Chelsea đã chuyển hướng sang Samuel Eto’o như là giải pháp thay thế cho Rooney. “Báo đen” đang được Anzhi Makhachkala đưa vào danh sách chuyển nhượng vì ngân sách eo hẹp. Eto’o vốn là học trò và có mối quan hệ khá mật thiết với HLV Mourinho khi cả cùng hội quân tại Inter Milan và góp công lớn cho cú ăn ba lịch sử năm 2010.
 
Trong khi đó, HLV Moyes vẫn lên tiếng khẳng định Rooney sẽ ở lại với Man Utd đồng thời cảnh báo người đồng nghiệp bên phía Chelsea rằng mọi động thái tiếp cận Rooney vào lúc này đều không được phép.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc