Mourinho đổ tội cho Moyes trong vụ Rooney

17:03, 26/08/2013
|

(VnMedia) - HLV Jose Mourinho vừa gây bất ngờ khi đổ mọi tội lỗi trong vụ ầm ỹ quanh tiền đạo Wayne Rooney và cho rằng ông không hề muốn gây hấn với Man Utd cũng như người hâm mộ đội bóng này.

Đêm nay, Chelsea sẽ tới làm khách trên sân Old Trafford của Man Utd, đó là một trận quyết đấu đầy hấp dẫn và đáng chú ý bởi mọi thứ liên quan tới nó. Hai đội bóng này gặp nhau quá sớm, dường như đó là cái duyên và là cơ hội để họ giải quyết cho xong những vước mắc hay mâu thuẫn đang mắc phải. Người Manchester đang ghét Chelsea và ghét HLV Jose Mourinho hơn khi nào hết vì tội đã lôi kéo tiền đạo Wayne Rooney và có những phát ngôn nhằm gây mâu thuẫn nội bộ hoặc sự bất an về tinh thần.

Với HLV Jose Mourinho của Chelsea, có việc như đòn tâm lý chiến là đòn mà ông rất muốn dùng mỗi khi phải đối mặt với các đội bóng mạnh, lần này là Man Utd. HLV người Bồ Đào Nha đã có những động thái rất rõ ràng quanh điều đó khi khẳng định muốn chiêu mộ tiền đạo Wayne Rooney của Quỷ đỏ và dù đã nhiều lần bị từ chối nhưng vẫn khẳng định sẽ đưa thêm một lời đề nghị nữa sau trận đấu này. Điều đó đã khiến Mourinho trở thành người không được ưu khi xuất hiện ở Old Trafford và các cổ động viên của Quỷ đỏ đã sẵn sàng cho một cuộc tổng công kích HLV này khi ông cùng các học trò tới đây.

Ảnh minh họa

Tại Moyes chê Rooney, Mourinho mới nhảy vào

Tuy nhiên đáp lại điều đó, HLV Jose Mourinho lại khẳng định ông không hề có tội trong chuyện này. Mọi thứ đều là bởi HLV của chính Man Utd, David Moyes. Trả lời phỏng vấn báo chí, Mourinho cho biết: “Tôi chẳng thấy có lý do gì để người ta phải chống đối tôi cả. Việc tôi muốn mua Wayne Rooney và tiếp cận anh ấy là chuyện quá bình thường. Có trách hãy trách David Moyes vì chính ông ấy đã nói Rooney chỉ là sự lựa chọn số 2 (sau Robin van Persie), mà trong khi đó tôi đâu có lôi kéo Percy?”

HLV này khẳng định: “Nếu tôi nói Ramires (tiền vệ của Chelsea) chỉ là sự lựa chọn số 2 sau Lampard và chỉ được thi đấu khi tiền vệ người Anh ốm hoặc chấn thương, đội bóng nào muốn tiếp cận và mua Ramires là điều hoàn toàn chấp nhận được. Tôi vô tội, và lỗi đều là do HLV David Moyes, từ những gì mà ông ấy đã phát biểu”.


Phương Lâm - Skysports

Ý kiến bạn đọc