Messi thua kém C.Ronaldo về mức lương

06:34, 07/08/2013
|

(VnMedia)- Bản hợp đồng mới giữa C.Ronaldo và Real Madrid đã giúp tiền vệ người Bồ Đào Nha vượt mặt Messi về mức lương. Tuy nhiên, C.Ronaldo vẫn còn kém cầu thủ đang có mức lương cao nhất thế giới là Eto’o.
 
Với bản hợp đồng mới giữa Real Madrid và C.Ronaldo mới được gia hạn, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất của La Liga. Mức lương của C.Ronaldo lên tới 17 triệu Euro/mùa trong 5 mùa giải tới, hơn 1 triệu Euro so với Messi và 2 triệu Euro so với Neymar. Vào thời điểm hiện tại, tiền đạo Samuel Eto’o đang chơi cho đội bóng Anzhi của Nga là có mức lương cao nhất thế giới với giá trị lên tới 20 triệu Euro/mùa. 
 

Ảnh minh họa

Eto'o đang là cầu thủ có mức lương cao nhất thế giới

Real Madrid đã phải mất 1 tháng để đi đến thành công trong việc giữ chân C.Ronaldo. Real Madrid sẽ không phải quá lo lắng về mức lương 17 triệu Euro/mùa cho C.Ronaldo bởi bù lại, đội chủ sân Bernabeu sẽ có được những khoản lợi nhuận đảm bảo hơn nhờ vào các hợp đồng quảng cáo cũng như các nguồn đầu tư đảm bảo khác nhờ vào hình ảnh của C.Ronaldo.
 
C.Ronaldo cũng đưa ra những lời bình luận sau khi chính thức gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Nói về những tuyên bố mới đây của chủ tịch Perez về việc C.Ronaldo sẽ thi đấu cho Real Madrid cho đến khi kết thúc sự nghiệp, C.Ronaldo bình luận, “Tôi làm công việc của mình. Tôi không khẳng định bất cứ điều gì. Tôi cũng không biết tương lai của mình. Vào thời điểm này tôi là cầu thủ của Real Madrid và sự chắc chắn cho tương lai thì tôi không thể khẳng định. Chúng ta hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra, còn vào thời điểm này tôi cảm thấy thoải mái tại đây”.
 
Với việc giữ chân thành công C.Ronaldo, Real Madrid cũng có thể yên tâm để tiến hành những bước tiếp theo trong việc chiêu mộ Gareth Bale của Tottenham.
 
10 cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới:
 
Samuel Eto’o (Anzhi): 20 triệu Euro
Cristiano Ronaldo (Real Madrid): 17 triệu
Leo Messi (Barcelona): 16 triệu
Neymar (Barcelona): 15 triệu
Zlatan Ibrahimovic (PSG): 14,5 triệu
Radamel Falcao (Mónaco): 14 triệu
Wayne Rooney (Manchester United): 13,8 triệu
Sergio Agüero (Manchester City): 13,5 triệu
Yaya Touré (Manchester City): 13 triệu
Thiago Silva (PSG): 12 triệu


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc