Messi phủ nhận có vấn đề với Neymar

20:17, 09/08/2013
|

(VnMedia) - Tiền đạo Lionel Messi của Barcelona vừa phủ nhận những tin đồn về việc mối quan hệ giữa anh và tân binh Neymar đang có vấn đề.

Trong buổi họp báo tại Kuala Lumpurtrước trận giao hữu với các ngôi sao Malaysia, Lionel Messi đã khẳng định giữa anh và tiền đạo trẻ Neymar không hề có rắc rối như người ta dự đoán khi chứng khiến cảnh 2 ngôi sao này không thường xuyên đá cặp với nhau. Chân sút số 1 của Barcelona nhấn mạnh anh chẳng cảm thấy có vấn đề gì kể từ khi tuyển thủ Brazil chuyển tới Nou Camp với giá 57 triệu euro hồi đầu Hè.

 

Ảnh minh họa

Neymar và Messi rất vui vẻ với nhau


Hôm thứ Tư vừa qua, trong chiến thắng tưng bừng 7-1 của Barcelona trước đội các ngôi sao Thái Lan, Messi và Neymar đã lần đầu tiên được xếp đá cặp với nhau. Tuy nhiên mối liên hệ giữa họ là không được tốt, không ăn ý và chưa có nhiều pha phối hợp rõ ràng. Điều đó đã khiến nhiều người khẳng định rằng đây không thể là một cặp ăn ý và giữa họ có mối quan hệ không được tốt.

 

Trả lời phỏng vấn, Messi khẳng định: “Giữa chúng tôi chẳng có bất cứ vấn đề gì, mọi thứ đều từ báo giới mà ra cả. Chúng tôi đang gần nhau hơn cả trong lẫn ngoài sân cỏ và dần hiểu ý nhau hơn. Tôi và Neymar không có nhiều cơ hội đá cùng nhau trước đây nên sự ăn ý là chưa nhiều nhưng đó chỉ là vấn đề thời gian. Tuy nhiên Neymar thực sự là một cầu thủ thú vị khi cậu ấy mang đến cho chúng tôi rất nhiều sự mới mẻ và ấn tượng”.


Phương Lâm - Sports

Ý kiến bạn đọc