Messi, Balotelli lỡ trận giao hữu vì chấn thương

15:11, 14/08/2013
|

(VnMedia) - Rạng sáng mai, đội tuyển Italia và Argentina sẽ đối đầu với nhau trong một trận giao hữu diễn ra tại Rome. Đây là một trận đấu đáng chú ý khi họ đều là những bậc đại gia, tuy nhiên sức hút của nó đã giảm đi ít nhiều khi 2 ngôi sao Messi và Balotelli cùng vắng mặt.

 

Theo tin mới nhận, tiền đạo hàng đầu thế giới hiện nay Lionel Messi đã chính thức phải rút lui khỏi danh sách ĐT Argentina dự trận đấu với Italia này. Tiền đạo đang chơi cho Barcelona đã dính chấn thương bắp chân trong chuyến giao hữu mùa Hè cùng đội bóng xứ Catalunia tại châu Á mới đây.

 

Messi hiện đang trong quá trình hồi phục chấn thương và anh đã xin rút lui khỏi trận giao hữu với ĐT Italia để ở lại Barcelona chữa trị. Sự vắng mặt của anh chắc chắn sẽ khiến sức tấn công của ĐT Argentina sụt giảm nghiêm trọng nhất là khi trước đó, chân sút hàng đầu khác là Sergio Aguero cũng đã không được triệu tập vì lý do tương tự.

 

Ảnh minh họa

Mario Balotelli cũng sẽ vắng mặt ở trận đấu này


Sức hút của trận giao hữu giữa ĐT Italia và ĐT Argentina sẽ còn giảm đi nữa khi tiền đạo lắm tài nhiều tật của đội chủ nhà, Mario Balotelli cũng đã vừa xin rút lui. Super Mario đã bị chấn thương đầu gối trong buổi tập mới đây và không thể góp mặt ở trận đấu này. Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) cũng đã xác nhận thông tin này và chấp nhận để anh quay trở về AC Milan dưỡng thương.

 

Trên website chính thức của FIGC có ghi: “Mario Balotelli sẽ không tham dự trận giao hữu với ĐT Argentina. Tiền đạo này đã bị đau đầu gối trong buổi tập ngày hôm qua (13/8). Balotelli sẽ không thể kịp hồi phục chấn thương và được trở về câu lạc bộ để chữa trị. Tuy nhiên Balotelli sẽ vẫn cùng toàn đội tới Vatican để gặp gỡ và tôn vinh giáo hoàng Pope Francis”.


Phương Lâm - sports

Ý kiến bạn đọc