Man Utd ra giá cuối mua Fabregas: 35 triệu bảng

11:44, 01/08/2013
|

(VnMedia) - Quyết tâm chiêu mộ bằng được Cesc Fabregas, Ban lãnh đạo (BLĐ) Man United đã quyết định chồng số tiền kỷ lục lên tới 35 triệu bảng lên bàn đàm phán để thuyết phục Barcelona.

Thất bại trong việc mua Thiago Alcantara, vụ Luka Modric cũng chẳng đi đến đâu, BLĐ Man Utd quyết tâm theo đuổi Fabregas đến cùng để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ. Lần gạ gẫm đầu tiên với 20 triệu bảng, Quỷ đỏ đã bị Barcelona quay lưng, lần thứ 2 trở lại, cái giá đã được BLĐ đội bóng Anh đẩy lên con số 30 triệu bảng nhưng họ vẫn nhận lại cái lắc đầu từ phía nhà đương kim vô địch (ĐKVĐ) La Liga.

Lần thứ ba trở lại hỏi mua Fabregas, Man Utd đã quyết định tăng giá tiền vệ người Tây Ban Nha này lên con số 35 triệu bảng, số tiền chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử các vụ chuyển nhượng của đội bóng này. Bất chấp việc Fabregas cũng như HLV Gerardo Martino của Barca đã tuyên bố Fabregas sẽ ở lại Nou Camp, HLV David Moyes của Quỷ đỏ vẫn tin sẽ đưa được tiền vệ này về Old Trafford trước khi mùa giải mới bắt đầu.  

Ảnh minh họa

Với 35 triệu bảng, Man Utd sẽ có được Fabregas?


Nếu lần này Moyes thuyết phục thành công Fabregas tới Old Trafford, kỷ lục về chuyển nhượng ở Old Trafford mà cựu tiền đạo Dimitar Berbatov đang nắm giữ sẽ bị phá vỡ. Fabregas sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử của Man Utd và cũng phải thừa nhận rằng cựu tiền vệ của Arsenal này hoàn toàn xứng đáng với điều đó với tài năng của mình.

Man Utd đang cần một cầu thủ làm bóng như Fabregas hơn lúc nào hết để thay thế lão tướng Paul Scholes vừa giải nghệ. Những người đang rất được kỳ vọng như Anderson, Tom Cleverley đều chưa thể đáp ứng được yêu cầu và điều đó khiến BLĐ Quỷ đỏ càng thêm quyết tâm phải giành bằng được Fabregas.

Cơ hội cho Man Utd là rất ít nhất là khi HLV Gerardo Martino của Barcelona đã khẳng định ông đã 2 lần từ chối và sẽ chẳng có gì lạ nếu lại từ chối thêm một lần nữa. Nhưng điều quan trọng là chính Fabregas đã từng thừa nhận với bạn bè của mình rằng anh muốn trở lại nước Anh, vẫn để ngỏ cửa tới Man Utd và sẽ rất thú vị nếu được thi đấu cùng người đồng đội cũ ở Arsenal là Robin van Persie. Đó là lý do để David Moyes và BLĐ Quỷ đỏ tiếp tục nuôi hy vọng sau khi quyết định chi 35 triệu bảng cho vụ chuyển nhượng này.

CÁC HỢP ĐỒNG ĐẮT GIÁ NHẤT TRONG LỊCH SỬ CỦA MAN UTD
Dimitar Berbatov (Tottenham, 30,75 triệu bảng)
Rio Ferdinand (Leeds, 30 triệu bảng)
Juan Sebastian Veron (Lazio, 28,1 triệu bảng)
Wayne Rooney (Everton, 27 triệu bảng)
Robin van Persie (Arsenal, 24 triệu bảng)


Phương Lâm - Daily Mail

Ý kiến bạn đọc