Man City sắp đón tân binh thứ 5

09:46, 28/08/2013
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ từ Goal, Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Martin Demichelis với mức giá 4,1 triệu euro.

Mặc dù đã tung 97,6 triệu euro vào thị trường chuyển nhượng mùa Hè nhưng Man City vẫn chưa hoàn thiện đội hình cho mùa giải mới 2013-14. Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất được HLV Manuel Pellegrini đề cao là chiêu mộ thêm 1 trung vệ có thể sẵn sàng thay thế cặp đôi Kompany – Nastasic.

Phải đến những ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2013, chiến lược gia người Chile mới giải quyết bài toán hàng thủ khi Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Martin Demichelis. Theo tiết lộ từ báo giới Anh, gã nhà giàu thành Manchester sẽ có được ngôi sao người Argentina với mức giá là 4,1 triệu euro.

Ảnh minh họa
Demichelis đã từng làm việc với HLV Pellegrini ở Malaga

Theo các điều khoản của hợp đồng, Man City sẽ trả thêm cho Atletico 580 nghìn euro nữa nếu Demichelis thi đấu thành công ở Etihad. Để chính thức có được chữ kí của trung vệ này, gã nhà giàu thành Manchester sẽ phải tổ chức thêm một buổi đàm phán cá nhân nữa.

Mặc dù đã bước sang tuổi 32 nhưng Martin Demichelis vẫn được đánh giá là 1 trong những trung vệ đẳng cấp của bóng đá châu Âu. Trước khi chuyển tới Atletico, trung vệ này đã từng thi đấu khá thành công ở Bayern và Malaga. Tại Malaga, Demichelis đã từng có thời gian làm việc cùng HLV Manuel Pellegrini. Bởi vậy, đây được xem là sự bổ sung hợp lý của Man City trong bối cảnh đội bóng này không thể chèo kéo trung vệ Pepe (Real Madrid).

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Martin Demichelis đã gia nhập Atletico Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do từ Malaga. Nếu tiếp cận sớm hơn với trung vệ này, có thể Man City đã không phải chi ra số tiền là 4,7 triệu euro.

Trong 2 trận đấu gần đây, do vấn nạn chấn thương hàng thủ, cựu thuyền trưởng Malaga luôn phải sử dụng cặp trung vệ tình thế là Javi Garcia – Joleon Lescott. Không nhiều thì ít, đây chính là nguyên nhân khiến Man City bất ngờ để thua tân binh Cardiff ở thủ đô xứ Wales.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc