Man City mất Kompany 1 tháng

08:54, 24/08/2013
|

(VnMedia) - Trung vệ đội trưởng Vincent Kompany của Man City chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu không dưới 1 tháng với chấn thương háng mới gặp phải.

 

Thông tin trên đã được ban lãnh đạo Man City chính thức xác nhận trên các phương tiện truyền thông của Anh. Việc Kompany dính chấn thương háng trong trận đấu với Newcastle cuối tuần trước và phải nghỉ thi đấu tới cả tháng chắc chắn là điều vô cùng đáng ngại và đáng lo cho đội bóng áo xanh thành Manchester.

 

HLV Manuel Pellegrini thừa nhận đang rất đau đầu về vấn đề hàng thủ khi trong tay ông giờ chỉ còn đúng một trung vệ thực sự khỏe mạnh là Lescott. Chấn thương của Kompany khiến ông phải nhanh chóng có những kế hoạch mới để tăng cường cho hàng phòng ngự như việc sẽ phải kéo Javi Garcia về đá trung vệ hoặc đưa lên đội một những cầu thủ trẻ vẫn chưa thật sự sẵn sàng cho những trận đấu lớn ở Premier League. Bên cạnh đó, ông cũng sẽ lùng sục mạnh hơn nữa trên thị trường chuyển nhượng để kiếm được một cầu thủ có kinh nghiệm để bổ sung nhân sự.

 

Ảnh minh họa

Kopany lại dính chấn thương


Tuy nhiên HLV Pellegrini vẫn tỏ ra khá tự tin khi trả lời phỏng vấn trên báo chí Anh. HLV này cho biết: “Các bác sĩ của Man City đã khẳng định chấn thương mà Kompany gặp phải là khá thường thấy trong bóng đá nhưng tôi chẳng vui gì khi họ nhấn mạnh anh ấy sẽ phải nghỉ tới 1 tháng. Man City vẫn cần phải tăng cường không chỉ vì chấn thương của Kompany. Chúng tôi là một đội bóng mạnh nên cần phải có một lực lượng đủ dày”.

 

Được biết Man City hiện đang nỗ lực liên hệ với trung vệ Martin Demichelis. Đây hẳn sẽ là một sự lựa chọn khôn ngoan khi kinh nghiệm và bản lĩnh của cầu thủ này chắc chắn sẽ là sự bổ sung tốt, nhất là khi anh đã từng thi đấu dưới trướng của HLV Manuel Pellegrini tại Malaga. Điều đáng ngại nhất là Demichelis đã có tuổi và không còn nhanh nhẹn như trước.


Phương Lâm - Dailymail

Ý kiến bạn đọc