Liverpool có thể mất Coates tới cuối mùa

08:17, 23/08/2013
|

(VnMedia) - Tin không vui cho Liverpool, trung vệ trẻ Sebastian Coates của họ sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần lớn thời gian của mùa giải này vì chấn thương đầu gối mới gặp phải.

 

Sebastian Coates đã bị đứt dây chằng đầu gối khi về thi đấu cho ĐT Uruguay ở trận giao hữu với ĐT Nhật Bản hôm 30/6 vừa qua. Đây là một chấn thương nặng và cần một thời gian rất dài điều trị mới có thể bình phục và thi đấu bình thường trở lại. Sự vắng mặt của Coates thực sự khiến HLV Brendan Rodgers gặp khó khi hàng thủ đang là mối lo lớn cho Liverpool hiện nay.

 

Ảnh minh họa

Mất Coates (trái) sẽ là thiệt hại lớn cho Liverpool


Trả lời phỏng vấn báo giới, HLV Rodgers cho biết: “Coates đã dính phải một chấn thương khá nghiêm trọng giống như chấn thương của Martin Skrtel ở mùa giải trước. Điều đó có nghĩa là chúng tôi phải lo lắng khi cậu ấy sẽ nghỉ thi đấu phần lớn thời gian ở mùa giải này để điều trị. Đây thực sự là điều đáng thất vọng bởi Coates luôn tập luyện rất chăm chỉ và tiến bộ nhiều kể từ khi có mặt ở Liverpool”.

 

“Tôi đã nghĩ mùa giải này sẽ tạo cho Coates nhiều cơ hội bởi cậu ấy cần được thi đấu nhiều hơn để tìm kiếm chỗ đứng tại đội tuyển Uruguay. Tiếc là điều này đã không thành sự thực, cậu ấy đã không may mắn”.

 

Với việc mất Coates dài hạn, HLV Brendan Rodgers của Liverpool sẽ phải phụ thuộc nhiều vào phong độ chưa bao giờ ổn định là của bộ 3 Daniel Agger, Martin Skrtel và Kolo Toure cùng tân binh Aly Cissokho. Trước đó, lão tướng Jamie Carragher đã chính thức giải nghệ.


Phương Lâm - Dailymail

Ý kiến bạn đọc