Lionel Messi vẫn bị triệu tập dù đang chấn thương

07:53, 23/08/2013
|

(VnMedia) - Tiền đạo Lionel Messi của Barcelona vẫn có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Argentina chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ diễn ra vào tháng sau.

 

Đây là một thông tin hết sức bất ngờ, bởi lẽ Lionel Messi vừa dính chấn thương gân khoeo trong trận tranh siêu cúp giữa Barcelona và Atletico Madrid. Kết quả kiểm tra mới nhất cho thấy chấn thương mà chân sút này gặp phải không hề nhẹ, và các bác sỹ của Barca cũng chưa đưa ra được thời điểm cụ thể mà anh sẽ có thể thi đấu trở lại.

 

Tháng 9 tới, Argentina sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Paraguay, đội bóng vừa cầm hòa ĐT Đức trong trận giao hữu mới đây. HLV Alejandro Sabella muốn có được đội hình tốt nhất để có thể giành thêm một trận thắng.Thế nhưng công cuộc chuẩn bị của ông không được như ý khi ít nhất sẽ vắng 2 trụ cột là Javier Mascherano và Gonzalo Higuain vì bị treo giò. Ezequiel Garay và Federico Fernandez cũng sẽ phải vắng mặt vì lý do tương tự.

 

Ảnh minh họa

Chấn thương thì cũng lên tuyển


Tuy vậy, điều đáng mừng là tiền đạo Sergio Arguero đã bình phục chấn thương để trở lại ở trận đấu với Paraguay này. Aguero đã phải vắng mặt ở trận giao hữu với ĐT Italia mới đây tại Rome vì chấn thương gân khoeo. Tuy nhiên giờ thì anh đã sẵn sàng ra sân với thể lực sung mãn nhất.

 

Nhưng dù Aguero đã trở lại nhưng việc Lionel Messi có thể bình phục để trở lại đúng lúc hay không là điều chưa thể nói trước được. Nếu Messi không kịp hồi phục chấn thương, Argentina sẽ gặp khó trên đất Paraguay khi đội bóng này đang chơi ngày một tiến bộ hơn trong thời gian gần đây. Và nếu không giành được điểm ở trận đấu này, Argentina sẽ để Colombia bắt kịp trên bảng xếp hạng vòng loại khu vực Nam Mỹ, đó chắc chắn là điều mà Alejandro Sabella không hề mong muốn

 

DANH SÁCH TRIỆU TẬP

Thủ môn: Sergio Romero (Monaco), Mariano Andujar (Catania)

 

Hậu vệ: Pablo Zabaleta (Man City), Hugo Campagnaro (Inter), Fabriccio Coloccini (Newcastle), Marcos Rojo (Sporting Lisbon), Jose Basanta (Monterrey), Cristian Ansaldi (Zenit)

 

Tiền vệ: Ever Banega (Valencia), Lucas Biglia (Lazio), Augusto Fernandez (Celta Vigo), Angel Di Maria (Real Madrid), Ricardo Alvarez (Inter), Erik Lamela (AS Roma)

 

Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona), Sergio Aguero (Man City), Ezequiel Lavezzi (PSG), Rodrigo Palacio (Inter)


Phương Lâm - sports

Ý kiến bạn đọc