Ký hợp đồng mới, Ronaldo sẽ hưởng lương cao nhất La Liga

07:21, 06/08/2013
|

(VnMedia) - Tờ Marca của Tây Ban Nha đưa tin tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã chấm dứt những tin đồn về việc anh sẽ ra đi khi đồng ý ký gia hạn hợp đồng tới năm 2018.

 

Tờ Marca của Tây Ban Nha, tờ báo thân Real Madrid đã khẳng định đội bóng này và tiền đạo Cristiano Ronaldo cuối cùng cũng đã tìm được tiếng nói chung, đi đến sự nhất trí trong việc ký tiếp hợp đồng. Theo đó, Ronaldo sẽ ký hợp đồng mới để kéo dài thời gian gắn bó với sân Bernabeu tới năm 2018.

 

Hợp đồng này sẽ mang lại cho Ronaldo mức lương kỷ lục trong làng bóng đá Tây Ban Nha. Cụ thể, ngôi sao người Bồ Đào Nha này sẽ thu về 17 triệu euro/mùa, cao hơn tới 1 triệu euro so với siêu sao Lionel Messi của Barcelona. Vấn đề sở hữu % bản quyền hình ảnh của tiền đạo này cũng sẽ được tăng lên rất nhiều thay vì con số 60% như trước đây. Điều đó càng khiến thu nhập của Ronaldo tăng lên gấp bội khi anh hiện đang là một trong những ngôi sao “đắt khách” nhất thế giới trong lĩnh vực quảng cáo.

 

Ảnh minh họa

Ronaldo sẽ hưởng mức lương cao nhất ở La Liga nếu ký hợp đồng mới


Cũng theo tờ Marca, việc Ronaldo ký gia hạn hợp đồng với Real không phải là chuyện quá bất ngờ khi trong thời gian ở Los Angeles, tiền đạo này và chủ tịch Florentino Perez đã có những cuộc gặp gỡ để đả thông tư tưởng và xóa đi những bất đồng đang tồn tại. Tuy nhiên phát biểu trong cuộc họp báo trên đất Mỹ mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn không nói quá nhiều điều về việc này.

 

Trên tờ Marca, Ronaldo khẳng định: “Mọi thứ vẫn chưa được giải quyết xong, vẫn còn một số vấn đề cần bàn bạc. Tôi không nghĩ đây là thời điểm thực sự thích hợp để nói về vấn đề này. Điều mà tôi bận tâm nhất hiện chỉ là tập trung toàn lực cho việc tập luyện và thi đấu giúp Real đạt được kết quả tốt hơn”.


Phương Lâm - Marca, Sports

Ý kiến bạn đọc