Khai mạc Serie A: Milan thất thủ, Juve thắng trận đầu tiên

10:33, 25/08/2013
|

(VnMedia) - Đêm qua, Serie A mùa bóng 2013/14 đã chính thức khai mạc với 2 trận đấu sớm. Trong khi AC Milan gây thất vọng ghê gớm thì đương kim vô địch Juventus đã có được 3 điểm đầu tay dẫu không quá thuyết phục.

 

Đúng như những gì người ta lo ngại, AC Milan đã không thể phát huy được hết sức mạnh của mình trong chuyến làm khách tại Verona bởi một loạt sự thiếu vắng về nhân sự. Điểm mạnh nhất của Milan ở trận đấu này vẫn là hàng tiền đạo khi bộ 3 Niang, Balotelli, El Shaarawy vẫn có mặt nhưng ở phía sau họ lại không phải là những cầu thủ tốt nhất bởi nạn chấn thương và treo giò.

 

Ảnh minh họa

Toni (giữa) tỏa sáng giúp Verona hạ AC Milan


Tuy nhiên Milan mới là đội ghi bàn thắng trước và người lập công là tân binh Poli. Cầu thủ trẻ này đã có pha đi bóng khéo léo qua các hậu vệ đội chủ nhà và dứt điểm chính xác mở tỷ số trận đấu. Trước đó phải kể đến đường chuyền thông minh của Balotelli, người vừa trở lại sau chấn thương. Thế nhưng đó cũng là tất cả những gì mà Milan có thể làm được ở trận đấu này trước khi để Verona bật lại.

 

Phút 30, tiền đạo Toni của Verona bật cao đánh đầu ghi bàn gờ hòa 1-1 trong tình huống các hậu vệ của AC Milan đã chơi quá lỏng lẻo và thiếu tập trung. Không chỉ có thế, càng chơi đội chủ nhà càng tỏ ra hưng phấn hơn và sắc sảo hơn đẩy hàng thủ đối phương vào thế chống đỡ cực kỳ vất vả. Phút 53, bất ngờ đã đến, những sai sót của hàng thủ đã khiến AC Milan phải trả giá với pha chớp cơ hội ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Verona của lão tướng Toni.

 

Ảnh minh họa

Tevez (trái) ghi bàn thắng duy nhất cho Juventus


Ở trận đấu muộn diễn ra không lâu sau đó, đương kim vô địch Juventus đã có chiến thắng đầu tay sau khi đánh bại một Sampdoria chơi đầy quả cảm và quyết tâm. Mặc dù chơi lấn lướt hơn và áp đảo hơn, thế nhưng trong suốt hiệp thi đấu đầu tiên, Juve không thể có được bàn thắng nào dù họ đã có được không ít cơ hội ngon ăn. Pirlo, Asamoah và Tevez lần lượt bỏ lỡ một cách đáng tiếc và khó hiểu. Phải đợi tới đầu hiệp 2, đội bóng của HLV Antonio Conte mới có được bàn thắng và người lập công là Tevez với một cú dứt điểm quyết đoán. Thắng trận này, Juve đã tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng.

 

Kết quả cụ thể

Hellas Verona 2-1 AC Milan

Sampdoria 0-1 Juventus


Phương Lâm

Ý kiến bạn đọc