Kaka muốn rời Real ngay lập tức

11:41, 30/08/2013
|

(VnMedia) - Tiền vệ Kaka của Real Madrid vừa gây bất ngờ khi tuyên bố anh muốn được ra đi ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè khép lại.

 

Trên báo chí Tây Ban Nha, Kaka khẳng định anh không còn muốn ở lại Real Madrid thêm nữa và muốn được chuyển nhượng ngay lập tức. Sai lầm lớn nhất của Kaka là đầu quân cho đội bóng chủ sân Bernabeu bởi từ khi chuyển tới đây năm 2009, tiền vệ người Brazil này đã không còn là chính mình. Sa sút về phong độ, chấn thương liên miên và không được trọng dụng.

 

Sau 4 mùa giải khoác áo Real Madrid, Kaka mới chỉ được thi đấu cho đội bóng này tổng cộng có 85 trận và ghi vẻn vẹn có 23 bàn thắng, không là gì so với khi anh còn thi đấu cho AC Milan. Có quá ít cơ hội để Kaka có thể được góp mặt trong đội hình chính của Real mùa này khi Isco vừa được mua về, Ozil và Modric cũng đang là những sự ưu tiên hàng đầu. Không tiếp tục chấp nhận đóng vai trò dự bị tại Bernabeu, Kaka đã lên tiếng đòi được chuyển nhượng.

 

Ảnh minh họa

Kaka đã quá thất vọng với Real Madrid


Tiền vệ này khẳng định: “Tôi không thấy mình còn nhiều cơ hội ra sân trong màu áo Real Madrid. Tôi vẫn luyện tập rất chăm chỉ trên sân tập nhưng điều đó chẳng còn ý nghĩa gì nữa và đó là lý do khiến tôi không còn muốn tiếp tục. Ban lãnh đạo đội bóng biết tôi muốn ra đi và đang rất hy vọng họ sẽ giúp tôi nhanh chóng giải quyết vấn đề này”.


Dù đã sang tuổi 31 và sa sút đi nhiều so với khi chơi cho AC Milan, thế nhưng Kaka vẫn nhận được khá nhiều lời mời chào, trong số đó, Arsenal và Man Utd là hai đội tích cực nhất. Man Utd là đội thèm muốn hơn cả khi họ vẫn đang lùng sục tìm kiếm một tiền vệ tổ chức đẳng cấp để có thể lấp đầy chỗ trống mà Paul Scholes để lại sau khi quyết định giải nghệ. Kaka sẽ sang Anh thi đấu, điều đó là hoàn toàn có thể.


Phương Lâm - sports

Ý kiến bạn đọc