Isco được gọi lên đội tuyển Tây Ban Nha

14:24, 31/08/2013
|

(VnMedia) - Tiền vệ trẻ Isco của Real Madrid vừa được HLV Vicente del Bosque của đội tuyển Tây Ban Nha gọi triệu tập chuẩn bị cho trận vòng loại World Cup 2014 với đội tuyển Phần Lan.

 

Tuần tới, đội tuyển Tây Ban Nha sẽ có chuyến đi tới vùng Scandinavia để làm khách trên sân của đội tuyển Phần Lan. Đây là một trận đấu quan trọng với thầy trò Vicente del Bosque, họ cần thắng để tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng I vòng loại World Cup khu vực châu Âu, Tây Ban Nha hiện chỉ còn hơn đội xếp sau là Pháp có 1 điểm nhờ trận thắng 1-0 tại Stade de France hồi tháng 3 vừa qua, đó là khoảng cách quá mong manh và có thể bị vượt qua bất kỳ lúc nào.

 

Phần Lan không phải là đối thủ dễ chịu khi họ hiện đang xếp thứ 3 tại bảng đấu này. Bởi thế HLV del Bosque đã quyết định mang tới đây những cầu thủ tốt nhất hiện có. Với phong độ xuất sắc kể từ khi chuyển sang thi đấu cho Real Madrid, ngôi sao trẻ Isco đã được trao cơ hội. Đá chính hay không thì chưa chắc nhưng với cựu tiền vệ của Malaga này, việc được đứng trong hàng ngũ nhà vô địch thế giới và cạnh tranh với những tiền vệ đẳng cấp khác như Iniesta, Fabregas hay Cazorla là điều quá tuyệt vời.

 

Ảnh minh họa

Isco có cơ hội tìm chỗ đứng ở ĐTQG Tây Ban Nha


Cùng góp quân cho đội tuyển Tây Ban Nha còn có tới 3 thành viên khác của CLB Real Madrid là thủ môn Iker Casillas, trung vệ Sergio Ramos và hậu vệ phải Alvaro Arbeloa. Tiền vệ trụ Xabi Alonso sẽ vắng mặt ở lần tập trung này vì vừa thực hiện một ca phẫu thuật chấn thương và hiện đang trong quá trình hồi phục.

 

Barcelona vẫn là đội đóng góp nhiều thành viên nhất cho đội bóng xứ sở bò tót ở lần tập trung này khi có tới 7 thành viên góp mặt gồm Xavi, Andres Iniesta, Cesc Fabregas, Sergio Busquets, Victor Valdes, Jordi AlbaPedro. Phong độ khá tệ khiến trung vệ Gerard Pique không có tên ở lần triệu tập này.

 

Tiền vệ đang lên Koke của Atletico Madrid sẽ có cơ hội lần đầu tiên được thi đấu cho đội tuyển Tây Ban Nha khi cũng có tên ở đợt triệu tập này.

 

DANH SÁCH ĐỘI TUYỂN TÂY BAN NHA

Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), Pepe Reina (Napoli), Victor Valdes (Barcelona)

 

Hậu vệ: Alvaro Arbeloa (Real Madrid), Raul Albiol (Napoli), Sergio Ramos (Real Madrid), Inigo Martinez (Real Sociedad), Jordi Alba (Barcelona), Nacho Monreal (Arsenal).

 

Tiền vệ: Koke (Atletico Madrid), Santi Cazorla (Arsenal), Sergio Busquets (Barcelona), Mario Suarez (Atletico Madrid), Xavi (Barcelona), Andres Iniesta (Barcelona), Jesus Navas (Manchester City), David Silva (Manchester City), Isco (Real Madrid).

 

Tiền đạo: Pedro (Barcelona), David Villa (Atletico Madrid), Cesc Fabregas (Barcelona), Alvaro Negredo (Manchester City), Roberto Soldado (Tottenham).


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc