Hôm nay, Rooney sẽ thi đấu trở lại

15:16, 03/08/2013
|

(VnMedia) - Tin rất vui cho người hâm mộ của Man Utd, tiền đạo Wayne Rooney đã bình phục chấn thương và sẽ trở lại trong trận đấu với Real Betis diễn ra vào đêm nay.

 

Wayne Rooney đã bình phục chấn thương và sẽ thi đấu trở lại, đó thực sự là điều đáng mừng với những ai yêu mến Man Utd cũng như tiền đạo này. Tuy nhiên họ sẽ không có cơ hội xem tuyển thủ Anh này chơi bóng bởi lẽ trận giao hữu với Betis này sẽ diễn ra trong sân không cổ động viên, một trận đấu kín giữa 2 đội bóng.

 

Ảnh minh họa

Rooney đã sẵn sàng thi đấu trở lại


Chân sút 27 tuổi này đã dính chấn thương khi vừa đặt chân tới Thái Lan để chuẩn bị cho chuyến du đấu mùa Hè và buộc phải trở lại Manchester để dưỡng thương. Giờ thì mọi thứ đã ổn, Rooney đã bình phục và sẵn sàng trở lại. Trận đấu với Betis hôm nay sẽ là lần đầu tiên anh có cơ hội khoác trên mình chiếc áo đấu mới của Man Utd và được sát cánh bên những đồng đội cũng vừa bình phục chấn thương hay trở lại sau khi làm nghĩa vụ quốc gia như Chicharito, Vidic, Valencia hay Nani.

 

Sau trận đấu với Betis, Rooney sẽ cùng toàn đội Man Utd bay tới Thụy Điển để chuẩn bị cho trận giao hữu cuối cùng trong mùa Hè này với đội bóng nước chủ nhà AIK Fotboll bỏ lại sau lưng những lời đồn thổi về việc anh đang muốn ra đi. Về việc này, ban lãnh đạo Man Utd cũng khẳng định họ sẽ có cuộc nói chuyện với Rooney trong thời gian sớm nhất để giải quyết vấn đề. Dĩ nhiên sẽ chẳng có chuyện họ để tiền đạo này ra đi như báo chí đã đưa tin.


Phương Lâm - Dailymail

Ý kiến bạn đọc