Gareth Bale lại về MU với giá 125 triệu bảng?

13:43, 27/08/2013
|

(VnMedia) - Real Madrid vẫn chưa thể có Gareth Bale khi Tottenham tạm ngưng lại vụ chuyển nhượng này và Man Utd không muốn bỏ lỡ cơ hội trời cho đó để lao vào nẫng tay trên tiền vệ người xứ Wales.

 

Vụ chuyển nhượng Gareth Bale chuyển sang Real Madrid tưởng như đã xong khi cuối tuần trước, báo chí Tây Ban Nha đã đồng loạt đưa tin về việc tiền vệ của Tottenham đã tới Madrid để chuẩn bị tiến hành kiểm tra sức khỏe. Thậm chí báo chí xứ bò tót còn đưa chi tiết các điều khoản và thời hạn trong hợp đồng của Bale. Thế nhưng đùng một cái, phía đội bóng chủ sân White Hart Lane đã quay ngoắt lại và khẳng định chưa hề có quyết định bán và tuyển thủ xứ Wales này buộc quay trở lại Anh.

 

Theo những thông tin đã đưa đó, Tottenham được cho là chấp nhận bán Bale cho Real Madrid với giá kỷ lục lên tới 93 triệu bảng. Tuy nhiên sự việc đang trở nên khó lường hơn khi nào hết khi Man Utd vừa bất ngờ vào cuộc và đưa ra cái giá lên tới 125 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ 23 tuổi này. Có vẻ như đó chính là lý do khiến Tottenham lưỡng lự và đi đến tuyên bố chưa chấp thuận để Bale tới Tây Ban Nha.

 

Ảnh minh họa

Man Utd lấy 125 triệu bảng để đè Real Madrid vụ mua Bale 


Đây không phải là tin ngày cá tháng tư, chính HLV David Moyes của Man Utd đã úp mở trong cuộc họp báo sau trận đấu với Chelsea rạng sáng nay rằng ông vẫn luôn muốn có những cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình. “Tôi đã nói rất rõ ngay khi về dẫn dắt Man Utd rằng tôi luôn để ý tới những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới và sẽ cố gắng mang họ về để tăng cường chất lượng cho đội bóng. Ông chủ của Man Utd cũng đã khẳng định sẽ ủng hộ và sẵn sàng chi tiền để tôi có thể mang về Old Trafford bất kỳ cầu thủ nào. Tôi vẫn luôn để ý và tìm kiếm, liên hệ cho đến trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè khép lại”.

 

Việc Man Utd bất ngờ gia nhập cuộc đua giành Bale càng trở nên cụ thể hơn khi chính ban lãnh đạo Tottenham mới tiết lộ họ đã nhận được một lời đề nghị khủng mua tiền vệ người xứ Wales này. Thông báo chỉ ngắn gọn vậy nhưng rõ ràng giờ ai cũng hiểu đội bóng muốn nẫng Bale trong tay Real chính là Man Utd. Cái giá 125 triệu bảng của là khó từ chối và việc Bale sẽ tới Old Trafford càng rõ ràng hơn khi tiền vệ này đã quay trở lại Anh và luôn sẵn sàng cho các cuộc thương lượng.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc