Fan cuồng ôm hôn Cris Ronaldo bị bỏ tù

17:08, 14/08/2013
|

(VnMedia) - Chàng sinh viên 19 tuổi có tên Ronald Gjoka đã phải ngồi tù vì tự ý vào sân ôm hôn Cristiano Ronaldo ở trận thắng 3-1 của Real Madrid trước Chelsea.

Vào thời điểm này, Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ có lượng CĐV lớn nhất thế giới. Ở điểm đến nào, ngôi sao người Bồ cũng nhận được sự chào đón cuồng nhiệt, đôi khi thái quá từ một số fan cuồng.

Điển hình là ở trận chung kết International Champions Cup với Chelsea vừa qua trên đất Mỹ. Ở trận đấu này, một CĐV do quá cuồng mộ Cristiano Ronaldo đã tự ý lao vào sân, ôm chầm lấy thần tượng của mình. Sau ít phút, “cầu thủ bất đắc dĩ” này đã bị các nhân viên an ninh mời khỏi đường pitch.

Sau trận đấu, người ta đã phát hiện ra rằng chàng CĐV này có tên là Ronald Gjoka, 19 tuổi. Điều đặc biệt ở chỗ chàng sinh viên này đã phải ngồi tù 2 ngày vì hành vi có phần quá khích của mình. Điều này cho thấy sự nghiêm khắc của luật pháp Mỹ.

Ảnh minh họa
Ronald Gjoka bị cảnh sát tóm gọn vì hành vi ngổ ngáo

Mặc dù vậy, Ronald Gjoka không lấy đó làm buồn bởi món quà giá trị nhất với anh là được vào sân ôm hôn thần tượng của mình.

“Nói thực, điều đầu tiên tôi làm là nhìn thẳng, tìm Cristinano. Tôi quyết định khuỵu gối và chờ đợi một màn ăn mừng. Sau đó, tôi đã ôm hôn anh ấy. Tôi nói với anh ấy rằng ‘Anh là thần tượng lớn nhất của tôi’. Sau đó tôi đã cầu khẩn Ronaldo đừng để cảnh sát tóm tôi. Như bạn biết, Ronaldo đã ôm tôi”, Ronald Gjoka chia sẻ.

“Tôi đã có cơ hội nói chuyện với Ronaldo. Đó có lẽ là cơ hội duy nhất mà tôi kiếm được. Bởi vậy, nó xứng đáng với hình phạt mà tôi phải nhận”, chàng sinh viên 19 tuổi người Mỹ nói thêm.

Đáp lại tình cảm của Ronald Gjoka, Cristiano Ronaldo đã có màn trình diễn ấn tượng ở Miami. Anh chính là người đã ghi 2 bàn thắng giúp Real Madrid đánh bại Chelsea 3-1.


Hoàng Ngọc - AS

Ý kiến bạn đọc