Eto'o tới London để ký hợp đồng với Chelsea

12:05, 29/08/2013
|

(VnMedia) - Tin vui cho cổ động viên của Chelsea khi đội bóng này đã thuyết phục thành công tiền đạo kỳ cựu Samuel Eto’o chuyển về thi đấu tại sân Stamford Bridge.

 

Theo tin từ báo chí Anh, Eto’o đã có mặt tại London sau khi di chuyển một chặng đường dài tới đây bằng tàu điện ngầm. Tiền đạo này sẽ đầu quân cho Chelsea sau khi thống nhất được hợp đồng chuyển nhượng có thời hạn 1 năm cùng mức phí 1 triệu bảng. Thông tin này được đưa ra chỉ ít giờ sau khi có tin Wayne Rooney khẳng định không rời Man Utd theo lời mời gọi của HLV Jose Mourinho.

 

Ảnh minh họa

Eto'o đã có mặt tại London


Chuyển sang thi đấu cho Chelsea, Eto’o đã chấp nhận giảm thiểu mức lương khủng lên tới 17 triệu bảng/mùa đang nhận được ở Anzhi. Tại Stamford Bridge, mức lương mà chân sút người Cameroon này nhận sẽ chỉ khoảng 7 triệu bảng. Với Eto’o, điều đó có lẽ cũng không còn quá quan trọng khi anh đang ở nửa cuối của sự nghiệp và những trận đấu đỉnh cao còn quan trọng hơn tiền bạc rất nhiều. Thế nên thật dễ hiểu khi Eto’o đồng ý gia nhập Chelsea dù biết mình chỉ là phương án B của ban lãnh đạo đội bóng này (trong trường hợp không mua được Rooney).

 

Tại Chelsea, Eto’o sẽ được tái hợp với ông thầy cũ khi còn thi đấu cho Inter là Jose Mourinho. Tiền đạo này chắc chắn đang hy vọng anh sẽ lại được trọng dụng như khi còn khoác áo đội bóng thành Milan. Chelsea không còn Drogba, Torres và Demba Ba thi đấu sa sút trong khi các tiền đạo khác lại còn quá trẻ. Đó rõ ràng sẽ là cơ hội tốt để Eto’o khẳng định mình. Đây sẽ là lần đầu tiên chân sút người Cameroon này thi đấu tại Premier League, thế nhưng đó chắc chắn sẽ không phải là điều gì ghê gớm khi anh có quá thừa kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc để có thể thành công tại giải đấu này.


Phương Lâm - Dailymail

Ý kiến bạn đọc