Đội bóng nghiệp dư của Anh mua toàn siêu sao thế giới

10:30, 14/08/2013
|

(VnMedia) - Báo chí Anh đưa tin động trời, một đội bóng đang chơi tại giải nghiệp dư của Anh đã bất ngờ ký hợp đồng với một loạt danh thủ xưa và nay của làng bóng đá thế giới.

 

Đội bóng gây sốc ở đây là Farnborough FC, được thành lập từ năm 1967 nhưng chính thức được cải tổ và xây dựng lại từ năm 2007, hiện đang thi đấu tại giải nghiệp dư, kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Các mùa giải trước, chẳng có ai biết họ là đội bóng nào, thậm chí cái tên Farnborough cũng hoàn toàn lạ lẫm ngay cả với những người hâm mộ bóng đá Anh. Tuy nhiên trước khi mùa giải 2013/14 bắt đầu, đội bóng vùng Hampshire đã khiến tất cả phải nhắc tới mình như một hiện tượng thực sự đặc biệt.

 

Ảnh minh họa

Thông tin về Farnborough trên trang WIkipedia cũng đã được thay đổi toàn bộ 


Sau khi ký hợp đồng với nhà tài trợ Paddy Power, Farnborough đã có những thay đổi thực sự mạnh mẽ về mặt nhân sự để biến họ trở thành đội bóng của những huyền thoại. Một loạt tân binh đã được đưa về sân Paddy Power Park, mới nhất cũng như đáng chú ý nhất là những cái tên mà cả thế giới đều đã biết tới là David Beckham, Paul Gascoigne và Lionel Messi. Bộ ba huyền thoại này sẽ được kết nối bởi những thành viên tên tuổi lẫy lừng khác là
Diego Maradona, Gary Lineker và Johan Cruyff cùng sự chỉ đạo của HLV Jose Mourinho.

 

Ảnh minh họa

Cái bắt tay làm thay đổi vận mệnh của Farnborough


Chưa dừng lại ở đó, tham vọng bá chủ của Farnborough còn được thể hiện qua việc họ chính thức điền tên Sir Alex Ferguson vào danh sách ban lãnh đạo của đội với tư cách là nhà cố vấn. Huyền thoại của nước Anh, Gordon Banks cũng xuất hiện và là thủ môn số 1 của đội bóng này…

 

Ảnh minh họa

Những siêu sao lần lượt xuất hiện


Tuy nhiên thực tế làm gì có chuyện hài hước như thế xảy ra ở thời đại này. Số là các thành viên của Farnborough đã được cấp phép cho đổi tên tùy thích để đăng ký thi đấu ở mùa giải mới. Các cầu thủ của họ đã quyết định thay tên mình trên áo đấu bằng tên của nhưng cầu thủ xưa và nay mà họ rất thần tượng. Ví như thủ môn Kevin Scriven cực kỳ hâm mộ huyền thoại Gordon Banks, tiền đạo Daniel Bennett rất thích Lionel Messi… Và không chỉ cầu thủ, ngay cả huấn luyện viên của họ, Spencer Day, cũng quyết định đội tên thành Jose Mourinho cho thêm phần máu lửa.

 

Ảnh minh họa

Phòng thay đồ của Farnborough


Việc làm của ban lãnh đạo và các thành viên của Farnborough FC đã thu hút được không ít sự chú ý của báo giới, cũng như sự ngưỡng mộ của toàn thể các đội bóng trên thế giới bởi đó là điều chưa từng xảy ra. Chắc chắn với đội hình toàn siêu sao và huyền thoại này, Farnborough sẽ là đội bóng được ngưỡng mộ nhất thế giới và người hâm mộ họ cũng đang hy vọng mùa giải mới mọi thứ cũng sẽ tốt đẹp hơn nhờ sự đầu tư chất lượng này.

 

DANH SÁCH ĐĂNG KÝ CỦA FARNBOROUGH MÙA GIẢI TỚI

 

Thủ môn

Kevin Ainsley SCRIVEN - Gordon BANKS

 

Hậu vệ

Oliver George TREACHER - ROBERTO CARLOS

Joshua Adam HUGGINS - Lothar MATTHAÜS

Adam Hugh DOYLE - Paolo MALDINI

Alan Francis INNS - Alan HANSEN

Paul Jinnah MASSAQUOI - CAFU

Nathan KOO-BOOTHE - Bobby MOORE

Thomas Andrew McGARRY - Franz BECKENBAUER

 

Tiền vệ

Reece Nicholas JONES - George BEST

Stephen Thomas LAIDLER - Paul GASCOIGNE

Scott Paul DONNELLY - David BECKHAM

Merrick Anthony JAMES-LEWIS - Zinedine ZIDANE

Tyrone Michael Justin BERRY - Johann CRUYFF

 

Tiền đạo

Daniel BENNETT - Lionel MESSI

Reece William CONNOLLY - Gary LINEKER

David Charles TARPEY - Diego MARADONA

Elvis Zark HAMMOND - PELÉ

 

Huấn luyện viên

Spencer DAY - José MOURINHO

 

Ban lãnh đạo

Leigh James Thomas DYNAN - Paddy POWER

Simon John GARDENER - Sir Alex Fergurson

Roger Leslie PEIRCE - Terry Venables


Phương Lâm - tổng hợp

Ý kiến bạn đọc