Di Matteo: Còn lâu Man Utd mới bán Rooney cho Chelsea!

13:23, 15/08/2013
|

(VnMedia) - Cựu huấn luyện viên của Chelsea, Roberto Di Matteo vừa bất ngờ tuyên bố ông không tin đội bóng cũ của mình có thể mua được tiền đạo Wayne Rooney của Man Utd.

 

Theo Di Matteo, việc Man Utd chấp nhận bán Rooney cho Chelsea có thể xem là điều không tưởng bởi lẽ ai cũng hiểu rằng chẳng ngu gì ban lãnh đạo Quỷ đỏ tăng cường sức mạnh cho đối thủ trực tiếp của mình tại Premier League. HLV 43 tuổi này khẳng định ông không tin việc Rooney sẽ thực hiện được mong muốn chuyển sang thi đấu cho The Blues trong tương lai chứ chẳng cứ gì mùa Hè này.

 

“Man Utd không đời nào bán cầu thủ tốt nhất của mình cho các kình địch tại Premier League”, Di Matteo cho biết. “Rooney là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của họ là là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất nước Anh hiện nay. Anh ta có thể thi đấu cho mọi đội bóng trên thế giới và dễ dàng thành công ở những nơi đó. Thế nên tôi nghĩ rằng sẽ chẳng đời nào có chuyện Man Utd bán Rooney cho Chelsea”. HLV này nhấn mạnh: “Nếu như Rooney gia nhập Chelsea, đó sẽ là cú sốc lớn nhất trong lịch sử”.

 

Ảnh minh họa

Rooney là cầu thủ xuất sắc nhất của Man Utd hiện nay


Tuyên bố của Roberto Di Matteo cũng chính là điều mà HLV David Moyes của Man Utd đang cố gắng thực hiện. Trong thời gian gần đây, dù rất bận rộn với việc tái thiết lại Quỷ đỏ, thế nhưng Moyes vẫn không quên tìm cách thuyết phục Wayne Rooney ở lại Old Trafford và xem đây là nhiệm vụ quan trọng nhất mà ông phải thực hiện bằng được. Đây là điều không dễ dàng nhưng Moyes và ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ phải thực hiện cho bằng được.

 

Về phần mình, Roberto Di Matteo cũng khẳng định không phải mình muốn trù úm Chelsea trong vụ chuyển nhượng này bởi dù bị sa thải nhưng ông không hề oán giận đội bóng cũ. Di Matteo khẳng định việc các HLV bị sa thải là chuyện quá bình thường và ông không hề cay cú về điều đó. “Mọi HLV đều có thể bị sa thải, thế nên tôi chẳng có gì phải cáu giận hay oán hận Chelsea. Tôi đã có quãng thời gian làm việc rất thoải mái ở đây, nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ ông chủ Roman Abramovich. Và dẫu rất muốn nhưng tôi vẫn không tin Chelsea có thể giành được Rooney”.


Phương Lâm - sports

Ý kiến bạn đọc