Chelsea lập cú đúp chuyển nhượng

10:15, 26/08/2013
|

(VnMedia) - Mặc dù chưa chính thức công bó, thế nhưng đến thời điểm này đã có thể chắc về việc Chelsea đã có được tiền vệ trẻ Willian của Anzhi và bên cạnh đó còn là cả chân sút kỳ cựu Eto’o.

 

Theo tin từ báo chí Anh, Tottenham đã chính thức rút khỏi cuộc đua giành tiền vệ Willian với Chelsea sau khi ông chủ Roman Abramovich của đội bóng kình địch thành London ra tay can thiệp. Abramovich, ông chủ của Chelsea đã thuyết phục được nhà tỷ phú người đồng hương Suleyman Kerimov của Anzhi bán lại Willian thay vì để cầu thủ tấn công người Brazil này chuyển tới Tottenham.

 

Ảnh minh họa

Willian chính thức gia nhập Chelsea


Cái giá 30 triệu bảng cùng những điều khoản trong hợp đồng đã được các bên thống nhất, Willian cũng đã trải qua cuộc kiểm tra sức khỏe tại Chelsea và ngày anh giơ trên tay chiếc áo đấu màu xanh cũng chẳng còn bao lâu nữa. Dự kiến vào giữa tuần này, sau khi xin được giấy phép lao động tại Anh cho Willian, ban lãnh đạo Chelsea sẽ chính thức để anh ra mắt các cổ động viên của đội bóng.

 

Đây là một vụ chuyển nhượng đầy bất ngờ khi chỉ vài tuần trước đó, Chelsea thậm chí còn chẳng thèm đề cập tới việc sẽ mua Willian mà tập trung lôi kéo tiền đạo Wayne Rooney của Man Utd. Không chỉ vậy, Willian còn được cho là đã chắc chắn thuộc về Tottenham và việc anh xuất hiện ở London là để kiểm tra sức khỏe và gia nhập đội bóng áo trắng này. Tuy nhiên đúng ở những phút cuối, Chelsea đã nhập cuộc, trả giá cao và nẫng tay trên của Spurs một cách đơn giản.

 

Ảnh minh họa

Có Eto'o, Chelsea khỏi cần mua Rooney


Cùng đến Chelsea với Willian còn có tiền đạo Samuel Eto’o. Chân sút kỳ cựu này sẽ gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge cũng theo sự sắp đặt giữa 2 nhà tỷ phú Nga Roman Abramovich và Suleyman Kerimov với giá chuyển nhượng được cho vào khoảng 2 triệu bảng. Eto’o từng là cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi, là chân sút số 1 của cả Barcelona lẫn Inter Milan và giờ đây, Chelsea có thể sẽ là bến đỗ cuối cùng của chân sút người Cameroon này.


Phương Lâm - Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc