Chelsea hoàn tất việc mua Eto’o

13:40, 30/08/2013
|

(VnMedia) - Cuối cùng thì thương vụ Samuel Eto’o sang Chelsea cũng đã được hoàn tất, tiền đạo người Cameroon đã chính thức ra mắt tại đội bóng thành London.

 

Theo thông tin từ Chelsea, hợp đồng của Eto’o có thời hạn 1 năm và có giá 7 triệu bảng. Việc kiểm tra sức khỏe và ký kết các điều khoản cuối cùng cũng đã được hoàn tất trong tối qua 29/8, chân sút 32 tuổi này đã chính thức giơ áo. Đây là một hợp đồng được HLV Jose Mourinho chờ đợi vì ông luôn đánh giá rất cao cậu học trò cũ ở Inter này.

 

Ảnh minh họa

Eto'o là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea


Eto’o đã từng có 4 lần giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi, từng thi đấu cho các đội bóng hàng đầu ở châu Âu như Real Madrid, Barcelona hay Inter Mian. Anh sẽ là sự bổ sung ấn tượng cho Chelsea, đội bóng đang rất cần một chân sút thực sự có kinh nghiệm, bản lĩnh như Eto’o để tăng cường sức mạnh cho hàng công vốn đang chơi rất kém cỏi của mình.

 

Phát biểu sau lễ ký kết và ra mắt, Eto’o cho biết: “Chuyển sang thi đấu cho Chelsea không phải là một quyết định khó khăn với tôi. Tôi nghĩ Chelsea là một đội bóng chất lượng, có đẳng cấp và thật vui mừng khi được thi đấu cho họ và làm việc cùng HLV Jose Mourinho. Khi cơ hội tới, tôi đã không bỏ lỡ để được khoác trên mình chiếc áo xanh. Tôi rất vui khi có mặt ở đây và rất sốt ruột để có thể sớm được vào sân thi đấu”.

Ảnh minh họa

Willian đã ra mắt ở Chelsea


2 ngày trước khi Eto’o ký hợp đồng với Chelsea, một đồng đội của anh ở Anzhi cũng đã “hạ cánh” xuống Stamford Bridge là Willian. Tiền vệ tấn công người Brazil này đã bất ngờ ký với The Blues khi trước đó tưởng như anh đã chuyển sang Tottenham. Willian đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với giá chuyển nhượng lên tới 30 triệu bảng và anh sẽ khoác áo số 22 của Chelsea.


Phương Lâm - Dailymail

Ý kiến bạn đọc